Qloo nghiên cứu những dữ liệu mở công khai sẵn có để cố gắng hiểu được quy luật sở thích của người tiêu dùng trong những lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, TV, sách báo, podcast, sản phẩm tiêu dùng, thời trang, ăn uống và du lịch.
Công ty này đã tạo ra một ứng dụng đưa ra gợi ý về văn hóa có thể tải về trên nền tảng iOS, nhưng hiện Qloo tập trung vào việc bán những dữ liệu này cho các doanh nghiệp. Chẳng hạn, họ nói rằng có thể giúp các công ty marketing hiểu được fan hâm mộ của hai đội thể thao đối địch nhau thích điều gì, để họ có thể từ đó tinh chỉnh quảng cáo của mình trong trận đấu lớn giữa hai đội nhằm đạt hiệu quả marketing cao nhất (công ty cho biết hiện tại đã xác định được 750 triệu mối tương quan kiểu này).
“Chúng tôi cảm thấy phấn chấn về tiềm năng AI văn hóa của Qloo”, Elton John cho biết. “AI này đã giúp ích cho Rocket Entertainment rất nhiều (công ty âm nhạc của ông) trong việc ký kết hợp đồng với các hãng khác. Chúng tôi tin rằng Qloo có thể là một động lực giúp thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí trong nhiều năm tới”.
Theo ICTNews (Nguồn Tech Crunch)