SCB triển khai sản phẩm “Tiết kiệm song hành - Bảo hiểm toàn tâm“

VietTimes -- Với mong muốn cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng đồng thời nhu cầu tiết kiệm và tham gia bảo hiểm của khách hàng, từ ngày 25/02/2019, Ngân hàng Sài Gòn – SCB triển khai sản phẩm “Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm” với nhiều tính năng hấp dẫn.
SCB
SCB

Theo đó, sản phẩm áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia mở mới tài khoản tiền gửi “Tiết kiệm song hành - Bảo hiểm toàn tâm” bằng VND tại quầy SCB, đồng thời phát hành mới hợp đồng bảo hiểm Manulife ngay tại thời điểm trên. Hạn mức gửi tối thiểu là 50 triệu đồng và tối đa là 5 tỷ đồng/1 tài khoản tiền gửi.

Với kỳ hạn 06, 09 hoặc 12 tháng, hình thức lĩnh lãi trước, SCB mang đến cho quý khách hàng mức lãi suất cạnh tranh sovới các sản phẩm tiết kiệm thông thường.Đặc biệt, lãi suất trả trước sẽ được SCB chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VND của khách hàng để thanh toán phí bảo hiểm thực thuđầu tiên theo định kỳ đóng phí.

Như vậy, với sản phẩm “Tiết kiệm song hành - Bảo hiểm toàn tâm”, khách hàng không chỉ nhận được lãi suất hấp dẫn mà còn có ngay một giải pháp bảo vệ toàn diện trong tương lai cho bản thân và cả gia đình.

Hiện nay, SCB đang hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong mảng phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng. Bằng việc không ngừng liên kết và cung cấp những sản phẩm dịch vụ mới, SCB và Manulife mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Sau 3 năm hợp tác và nỗ lực, hoạt động Bancassurance của SCB và Manulife đã đạt được nhiều thành công nhất định với số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng, doanh số phí bảo hiểm năm 2018 ước tính tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng.

Sản phẩm “Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm” không chỉ tối ưu số tiền nhàn rỗi cho khách hàng với mức lãi suất đầy cạnh tranh, mà còn giúp khách hàng an tâm và chủ động trong việc tham gia các gói bảo hiểm,như một sự đầu tư và dự phòng rủi ro cho tương lai. Trong năm 2019, SCB định hướng tăng cường các gói sản phẩm liên kết, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng chỉ trong một sản phẩm.” – Đại diện SCB chia sẻ.