Nhìn qua một vòng game của các ông lớn sẽ lộ diện ở G-Star 2016

Ông lớn NCSoft đã chính thức công bố không tham gia, và Smitegate chỉ có gian hàng nhỏ ở khu B2B, vậy nên hai bom tấn Lost Ark và Lineage Eternal đương nhiên không lộ diện.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Một năm trôi qua thật nhanh và chúng ta sẽ lại chuẩn bị đón một kỳ hội chợ G-Star mới bắt đầu từ ngày 17 tháng 11 này. Với sự phát triển ảm đạm và gặp nhiều vấn đề của ngành công nghiệp game Hàn Quốc vài năm gần đây, G-Star cũng bị ảnh hưởng lây và giảm nhiệt so với thời gian trước đó. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua một số tựa game đáng chú ý của những hãng lớn ở G-Star 2016, xem xem sự kiện năm nay cò gì hot:

NEXON

Tương tự với G-Star năm ngoái, NEXON tiếp tục đảm nhiệm vai trò đại gia khủng nhất ở sự kiện, biến hội chợ trở thành chương trình “NEXON và những người bạn”. Theo thông tin được hé lộ, hãng này sẽ có mang tới 35 sản phẩm tham gia hội chợ, con số lớn nhất từ trước tới nay, trong khi các hãng khác chỉ cố độ 1/3 là cùng.

Một số game client nổi bật:

Peria Chronicles Online

Project META

Hyper Universe

Need for Speed: Edge

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Astellia

Law Breakers

Một số game mobile nổi bật:

Elsword: Clash

Tales Runner Mobile

Dragon Nest II: Legend

Tree of Savior Mobile

MapleStory Mobile

WeMade

Các sản phẩm của WeMade tham gia hội chợ năm nay chủ yếu là game mobile, bao gồm Legend of Mir Mobile và Icarus Mobile.

Webzen

Hai sản phẩm đáng chú ý nhất của Webzen lần này bao gồm MU: Legend và Azera Mobile.

Netmarble

Là một trong những hãng game mobile lớn nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, Netmarble năm nay tương đối “rụt rè” khi chỉ có duy nhất một sản phẩm thực sự đáng để tâm là Lineage II: Revolution.

Một số hãng khác

Nhìn chung là cho tới thời điểm này, thông tin xoay quanh các hãng game lớn của G-Star 2016 thực sự chưa có gì thực sự lôi cuốn, ngoại trừ sự phô trương của NEXON. Bên cạnh đó, ông lớn NCSoft đã chính thức công bố không tham gia, và Smitegate chỉ có gian hàng nhỏ ở khu B2B, vậy nên hai bom tấn Lost Ark và Lineage Eternal đương nhiên không lộ diện. Ngoài ra, một vài hãng game lớn Trung Quốc có tham dự bao gồm NetEase với sản phẩm Chiến Ý và Seasun với sản phẩm Tự Do Cấm Khu.

Theo Tri thức trẻ