Nhân viên Viettel Post sẽ dùng smartphone để chăm sóc khách hàng

VietTimes -- Theo kế hoạch, trong năm 2017, 100% nhân viên Viettel Post sẽ sử dụng smartphone để bán hàng, chăm sóc khách hàng, giám sát chất lượng dịch vụ cũng như đánh giá và giám sát nhân viên giao hàng.
ùng với việc triển khai tự động hóa hệ thống nâng hạ, chia chọn hàng hóa, trong năm  nay, Viettel Post cũng sẽ phối hợp với Viễn thông Viettel cung cấp dịch vụ chuyển phát tới tận xã (Ảnh minh họa)
ùng với việc triển khai tự động hóa hệ thống nâng hạ, chia chọn hàng hóa, trong năm nay, Viettel Post cũng sẽ phối hợp với Viễn thông Viettel cung cấp dịch vụ chuyển phát tới tận xã (Ảnh minh họa)

Đó là thông tin Tổng Giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng cho biết tại hội nghị tổng kết và tôn vinh điển hình tiên tiến năm 2016 vừa diễn ra ngày 4/2/2017.

Viettel Post cho biết, trong năm 2016, doanh thu của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát này đã tăng trưởng hơn 47% so với năm 2015, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng gần 72%  so với năm 2015.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng đã xây dựng hệ thống bưu cục rộng khắp tạo ra bước đột phá trong phát triển mạng lưới kinh doanh. Năm 2016, tổng số bưu cục được mở mới bằng tổng số bưu cục được mở trong 18 năm trước đó cộng lại. Hiện tại, Viettel Post  đã mở rộng mạng lưới ra 713/713 quận huyện, trở thành đơn vị có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc.

Theo báo cáo tổng kết hoạt động năm 2016 của Viettel  Post, chuyển phát trong nước giữ tỷ trọng cao nhất trong cơ cấu doanh thu của Viettel Post. Dịch vụ Logistics được mở rộng quy mô hoạt động. Dịch vụ chuyển phát giao hàng thu tiền (COD) ngày càng chiếm tỷ trọng cao. Hoạt động nghiên cứu và đưa các dịch vụ mới vào kinh doanh đạt kết quả tốt. Đặc biệt, với dịch vụ hành chính công, Viettel Post đã kiên trì phục vụ 19 tỉnh, thành phố, trong đó hiệu quả nhất là dịch vụ Cấp đổi giấy phép lái xe.

Cũng theo Tổng Giám đốc Trần Trung Hưng, hệ thống hiện đại của Viettel Post sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng cách lựa chọn dịch vụ tốt nhất; cho biết tình trạng bưu gửi kể cả trong trường hợp hàng đang trên ô tô hoặc máy bay; hỗ trợ khách hàng thương mại điện tử biết được khu vực bán hàng tốt nhất; công cụ giám sát chất lượng dịch vụ và khiếu nại sẽ hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.