close Đăng nhập

Người dùng Việt có thể mua mỹ phẩm của Watsons trên ứng dụng Grab

VietTimes – Grab vừa công bố hợp tác với tập đoàn A.S. Watson, để người dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ 2.200 cửa hàng của Watsons.
 Grab vừa công bố phối hợp với tập đoàn bán lẻ về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sẽ hợp tác trực tuyến và ngoại tuyến (online and offline) với hơn 2.200 cửa hàng Watsons. Ảnh: Grab cung cấp.
Grab vừa công bố phối hợp với tập đoàn bán lẻ về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sẽ hợp tác trực tuyến và ngoại tuyến (online and offline) với hơn 2.200 cửa hàng Watsons. Ảnh: Grab cung cấp.

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác trên nhiều dịch vụ khác nhau, bắt đầu với dịch vụ GrabExpress, GrabMart, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại Việt Nam và GrabPay tại các thị trường khác. Từ đó, 2 doanh nghiệp này mở rộng khả năng tiếp cận đến các nền tảng online cho Watsons thông qua nền tảng Grab tại Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp yêu thích của mình từ mạng lưới cửa hàng rộng khắp của Watsons khắp Đông Nam Á thông qua ứng dụng Grab tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Grab cho biết, việc hợp tác sẽ thúc đẩy thêm doanh thu cho các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang có trên các kênh thương mại điện tử (eCommerce) của Watsons, gồm ứng dụng Watsons trên điện thoại di động và cửa hàng Watsons trên GrabMart.

Hoạt động Hội viên

Nội dung số – trái tim của truyền thông hiện đại

Nội dung số – trái tim của truyền thông hiện đại

Thạc sĩ Phạm Quang Trực nói nội dung số không chỉ là làm video hay viết một bài đăng, mà là quy trình sáng tạo bài bản từ nghiên cứu dữ liệu công chúng đến thiết kế thông điệp và lựa chọn nền tảng phù hợp.

Sự đồng hành tiên phong của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Sự đồng hành tiên phong của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội thảo do Chi hội Truyền thông số phía Nam tổ chức - là diễn đàn quan trọng để cập nhật các chính sách và quy định pháp lý mới, đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng, một trong những yếu tố then chốt trong kỷ nguyên số hiện nay.