Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác trên nhiều dịch vụ khác nhau, bắt đầu với dịch vụ GrabExpress, GrabMart, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại Việt Nam và GrabPay tại các thị trường khác. Từ đó, 2 doanh nghiệp này mở rộng khả năng tiếp cận đến các nền tảng online cho Watsons thông qua nền tảng Grab tại Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á.
Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp yêu thích của mình từ mạng lưới cửa hàng rộng khắp của Watsons khắp Đông Nam Á thông qua ứng dụng Grab tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.
Grab cho biết, việc hợp tác sẽ thúc đẩy thêm doanh thu cho các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang có trên các kênh thương mại điện tử (eCommerce) của Watsons, gồm ứng dụng Watsons trên điện thoại di động và cửa hàng Watsons trên GrabMart.