“Ngã rẽ” của Adayroi, VinPro, VinMart & VinMart+

“Ngã rẽ” của Adayroi, VinPro, VinMart & VinMart+

VietTimes -- CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VinCommerce) là đơn vị trực tiếp quản lý, vận hành 4 thương hiệu trong mảng bán lẻ của Vingroup là: Adayroi, VinPro, VinMart và VinMart+. Khi Vingroup chuyển hướng chiến lược sang lĩnh vực công nghệ - công nghiệp, số phận của các thương hiệu này cũng rất khác nhau.
“Lắp cánh” cho Masan MEATLife lên sàn

“Lắp cánh” cho Masan MEATLife lên sàn

VietTimes -- Có lẽ ít tập đoàn nào muốn sở hữu một chuỗi bán lẻ được đầu tư bài bản hơn Masan lúc này. Thỏa thuận đạt được với Vingroup diễn ra vào lúc công ty Masan MEATLife của tập đoàn này chỉ còn ít ngày nữa sẽ lên sàn UPCOM.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn Masan dùng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm vào thị trường thịt mát

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn Masan dùng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm vào thị trường thịt mát

VietTimes -- “Áp dụng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm, tỷ lệ người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm thịt an toàn được dự đoán sẽ tăng trưởng nhanh – giống như trường hợp sau khi Masan thâm nhập thị trường nước mắm nội địa, chỉ trong vòng 3 năm có 90% người tiêu dùng đã đổi sang các loại nước mắm an toàn cho sức khỏe, ngon và có thương hiệu” - tỷ phú Nguyễn Đăng Quang viết.
Thêm hai doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú Forbes, và họ cùng đến từ Techcombank?

Thêm hai doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú Forbes, và họ cùng đến từ Techcombank?

VietTimes -- Tạp chí Forbes đã có cập nhật thông tin sơ bộ về hai doanh nhân Việt Nam là “Ho Hung Anh” và “Nguyen Dang Quang”. Đáng chú ý, thông tin về hai vị doanh nhân này có nhiều điểm tương đồng với ông Hồ Hùng Anh (Chủ tịch HĐQT Techcombank) và ông Nguyễn Đăng Quang (Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Masan, Phó Chủ tịch HĐQT Techcombank).
Thị trường tuần 12/11-16/11: Giao dịch thiếu thanh khoản, cổ phiếu “penny” sẽ lên ngôi?

Thị trường tuần 12/11-16/11: Giao dịch thiếu thanh khoản, cổ phiếu “penny” sẽ lên ngôi?

VietTimes – Tuần qua, thị trường chứng khoán (TTCK) trong nước tiếp tục có diễn biến ảm đạm và chỉ thực sự khởi sắc trong phiên giao dịch cuối tuần. Điều đáng lo ngại vẫn là sự thờ ơ của dòng tiền với các mã cổ phiếu vốn hóa lớn, dù các cổ phiếu này đã giảm sâu trong thời gian qua. 
Chuyển động nhà đầu tư ngoại tại Masan

Chuyển động nhà đầu tư ngoại tại Masan

VietTimes -- Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan – Mã CK: MSN) vừa công bố thông tin trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HSX) về giao dịch của nhà đầu tư Ardolis Investment Pte Ltd – một quỹ đầu tư thuộc sở hữu của Government of Singapore.
Masan Group: Tìm cách nâng xếp hạng tín nhiệm, mục tiêu tăng trưởng hai con số từ năm 2019

Masan Group: Tìm cách nâng xếp hạng tín nhiệm, mục tiêu tăng trưởng hai con số từ năm 2019

VietTimes – Tập đoàn Masan cho biết lợi nhuận thuần của các lĩnh vực kinh doanh chính tăng trưởng hơn 90% trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2018 và tỏ ra tự tin về việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của năm nay. Ngoài ra, Masan cũng tích cực tăng cường trả nợ vay nhằm đạt mục tiêu được đánh giá tín nhiệm BB- trong 12 tháng tới.
VN-Index mất gần 50 điểm, “ông trùm” chứng khoán Nguyễn Duy Hưng bình luận gì?

VN-Index mất gần 50 điểm, “ông trùm” chứng khoán Nguyễn Duy Hưng bình luận gì?

VietTimes – Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (Mã CK: SSI) – công ty giữ vị trí dẫn đầu về thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đã có những chia sẻ ngắn về diễn biến thị trường ngày 11/10/2018. Dòng trạng thái được đưa ra ngay sau thời điểm đóng phiên sáng.
Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

VietTimes -- Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.