Chiếc Mazda MX-5 Miata phiên bản kỷ niệm 35 năm có màu sơn đặc biệt Artisan Red Premium, được nâng cấp nhiều chi tiết đặc trưng vốn lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
VietTimes – Trong danh sách những mẫu ô tô cũ được tìm kiếm nhiều nhất tháng 5/2024, có đến 8 xe đến từ thương hiệu Nhật Bản. Trong đó, Toyota Vios vẫn là cái tên chiếm được niềm tin lớn nhất từ người tiêu dùng.
VietTimes – Nếu như hai mẫu bán tải là Toyota Hilux và Mazda BT-50 vốn có doanh số bét bảng, thì trong tháng 3, có thêm mẫu xe đến từ Toyota có doanh số bán ra bằng "0".
VietTimes – Mazda đã thông báo rằng họ sẽ ngừng bán chiếc SUV điện MX-30 tại Mỹ sau năm 2023, thay vào đó họ tập trung phát triển dòng hybrid sạc điện như CX-90 và CX-70 sắp tới.
Tối 4/11, Thaco đã chính thức giới thiệu bộ đôi Mazda3 & Mazda3 Sport thế hệ thứ 7 tại Hà Nội với nhiều điểm mới đáng chú ý, nhưng vẫn sử dụng động cơ dung tích 1.5L và 2.0L như trước đây.
Ngày 31/10, hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ), công bố nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam (SSI) năm 2019. Mazda là thương hiệu dẫn đầu với điểm số 859. Cùng thuộc quyền phân phối bởi Trường Hải nhưng khác Mazda, thương hiệu Hàn, Kia xếp cuối về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại đại lý.
Chiếc crossover bản concept mang phong cách coupe 4 cửa và mở kiểu Rolls-Royce, vừa ra mắt tại triển lãm Tokyo và đã nhận đặt hàng.MX-30 giống một sự bất ngờ dành cho khách hàng của Mazda, bởi hãng Nhật gần như giữ kín mọi thông tin về mẫu concept cho đến gần ngày ra mắt. Sự ngạc nhiên thú vị đến từ phong cách thiết kế khi kết hợp giữa kết cấu của MX-5 và phong cách từ RX-8.
Mới đây, Mazda CX-30 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia khiến nhiều khách hàng Việt Nam phải ghen tỵ. Dự kiến, Thaco sẽ đưa mẫu crossover này về Việt Nam vào năm sau. Tại thị trường Nhật Bản, Mazda CX-30 có giá bán từ 517-714 triệu đồng.
Đây được xem là động thái kích cầu phân khúc xe bán tải của Thaco trong bối cảnh thị trường ô tô đang có dấu hiệu chững lại do ảnh hưởng của tháng Ngâu vừa qua.
Mới đây, chiếc Mazda CX-4 bản nâng cấp không bị ngụy trang đã được bắt gặp và lộ rõ những nét thiết kế mới về ngoại hình. Những cập nhật mới cho thấy mẫu xe chỉ dành cho thị trường Trung Quốc này sẽ khá tương đồng so với mẫu CX-30, hoàn toàn phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo mới nhất của hãng.
Ngay trước thềm công bố Mazda 3 2019, mức giá chính thức của dòng xe này ở Malaysia đã được hé lộ trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, xe có 3 phiên bản, giá bán cho bản tiêu chuẩn là 33.760 USD, bản tầm trung là 36.250 USD và bản cao cấp giá 38.660 USD.