Đầu tháng 3/2018, công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) vận hành lắp ráp thử đối với mẫu xe mới Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS với cơ cấu phanh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa.
Tuy nhiên, thời điểm từ 23 - 24/3/2018, trong quá trình lắp ráp phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT (cơ cấu phanh trước/sau là đĩa/tang trống) đã xảy ra nhầm lẫn khi cấp phát vật tư.
Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.
Vì vậy để đảm bảo thực hiện đúng các quy định hiện hành, Hyundai Thành Công quyết định thực hiện triệu hồi 178 xe đã lắp ráp không phù hợp để thay thế cơ cấu phanh phù hợp với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã được chứng nhận.
178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT thuộc diện triệu hồi lần này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 21 - 30/3/2018. Các khách hàng có xe trong danh sách triệu hồi có thể đưa xe tới các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công để kiểm tra và sớm được khắc phục lỗi.
Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến mất khoảng 1h/xe và chương trình triệu hồi chính thức bắt đầu có hiệu lực từ ngày hôm nay 24/5/2018. Chương trình triệu hồi Hyundai Grand i10 1.2 AT sẽ kéo dài đến hết 31/12/2019. Quá trình kiểm tra và khắc phụ những xe bị ảnh hưởng đều được miễn phí hoàn toàn.