Đà Nẵng mở Tổng đài dịch vụ công bằng tiếng Anh

VietTimes -- Sở TTTT Đà Nẵng vừa cho biết, từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511.1022) sẽ triển khai thử nghiệm Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh để phục vụ người dân.

Từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511.1022) sẽ triển khai thử nghiệm Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh để phục vụ người dân

Từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511.1022) sẽ triển khai thử nghiệm Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh để phục vụ người dân

Trước mắt, Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh sẽ tư vấn, cung cấp thông tin về kinh tế - xã hội như: vị trí, địa điểm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, thăm quan du lịch, thông tin các sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố… Tiếp đến là sẽ tiếng Anh hóa các nội dung thông tin về chính sách, thủ tục hành chính để cung cấp cho du khách, các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu.

Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin bằng tiếng Anh sẽ hoạt động thường xuyên từ 7h30-21h hàng ngày và 7 ngày trong tuần để hỗ trợ du khách, nhà đầu tư nước ngoài; đặc biệt là sự kiện Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ V (ABG-5) và APEC 2017.

Việc mở thêm Kênh tiếp nhận và giải đáp tiếng Anh nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ của Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng xứng đáng là “Tổng đài chăm sóc người dân, doanh nghiệp” của Chính quyền thành phố, là cầu nối giữa chính quyền và người dân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Tin liên quan
Có thể bạn quan tâm
Suy nghĩ khác về báo chí thu phí

Suy nghĩ khác về báo chí thu phí

VietTimes –  Mô hình báo chí thu phí ở một số nước phương Tây có thể giúp các nhà xuất bản tìm kiếm nguồn thu vào thời điểm doanh thu quảng cáo sụt giảm. Tuy nhiên, nó cũng nảy sinh nhiều vấn đề khác.