Ngày 25/10, doanh nhân Hoàng Khải đã khiến dư luận dậy sóng khi giải thích về những chiếc khăn lụa Khaisilk đắt giá "gốc gác" Trung Quốc và chính thức lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn chưa bớt búc xúc bởi họ đang bị tổn hại danh dự, uy tín khi hợp tác trong việc buôn bán tơ lụa với ông Hoàng Khải. Bên cạnh đó, họ bức xúc khi bị tập đoàn Khaisilk lừa dối suốt 30 năm.
Ngay chiều tối 26/10, cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai đã tạm thời đóng cửa, mọi hoạt động giao dịch đều không diễn ra, toàn bộ nhân viên được cho nghỉ làm sớm.
Không chỉ cửa hàng tại số 113 Hàng Gai đóng cửa mà một số cửa hàng khác của thương hiệu Khaisilk cũng đã tạm thời đóng cửa ngừng giao dịch, với lý do "kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa" và cho biết, sẽ có thông báo khi mở cửa trở lại sau.
Cửa hàng Khaisilk tại 26 Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng đóng cửa từ đầu giờ chiều 26/10. Một số cửa hàng dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".
Một số cửa hàng dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa". |
Tại TP.HCM, một số cửa hàng Khaisilk tại khách sạn lớn cũng trong tình trạng đóng cửa.
Cửa hàng Khaisilk trong khách sạn Legend ở TP. Hồ Chí Minh cũng đóng cửa khi chưa đến giờ. |
Cửa hàng Khaisilk ở địa chỉ số 101 Đồng Khởi, Q1. (TP.HCM) cũng đóng cửa sớm. |
Một số người đứng trước cửa hàng để mua nhưng không có ai bán. |
Tổng hợp