Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới

Valentine năm nay, bạn đã biết nên tặng gì cho chồng hay bạn trai của mình? Sau đây là những món quà công nghệ mà nam giới sẽ rất thích được tặng trong ngày Valentine.
 iPhone 7 Plus sẽ là món quà rất ý nghĩa đối với nam giới
iPhone 7 Plus sẽ là món quà rất ý nghĩa đối với nam giới

Ý tưởng 1: Một chiếc smartwatch nam tính

Smartwatch là thiết bị phù hợp với nam giới: bạn đeo nó hàng ngày, dùng nó để theo dõi các hoạt động trong ngày. Không có gì cá nhân hơn thế!

Samsung Gear S3

Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới ảnh 1

Nếu muốn mua một mẫu đồng hồ thông minh thực sự nam tính, không phải nhìn đâu xa ngoài Gear S3. Nó chắc chắn sẽ tăng độ hấp dẫn và tự tin lên cho chồng hay bạn trai của bạn gấp bội.

Apple Watch Series 2

Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới ảnh 2

Kết hợp với dây đeo Black Woven Nylon hay Black Stainless Steel Milanese, Apple Watch 42mm là thiết bị đẹp hấp dẫn. Nó phù hợp với bất kỳ phong cách nào, dù là lịch lãm hay thoải mái.

Ý tưởng 2: Vỏ điện thoại

Điện thoại rất dễ vỡ, trong khi nam giới phần lớn không hề cẩn trọng với các món đồ mang theo bên mình. Trường hợp tệ nhất, họ có thể làm rơi vỡ màn hình, méo điện thoại… Vì vậy, vỏ bảo vệ là món quà tuy nhỏ nhưng khá ý nghĩa. Bạn nên chọn các loại có chất liệu bền, màu sắc nam tính, phù hợp với sở thích của từng đối tượng.

Ý tưởng 3: Một chiếc điện thoại nam tính

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là một chiếc điện thoại mới. Tốt nhất, hãy chọn những mẫu máy có vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn “một nửa” của bạn sẽ cảm thấy vô cùng cảm kích trước món quà đắt giá như thế này.

LG V20

Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới ảnh 3

Không nhiều thiết bị mang “vẻ đàn ông” như LG V20. Với thiết kế kim loại tương đối lớn, nó chắc chắn hơn smartphone bình thường, dù không chống nước nhưng lại chịu va đập theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G, khá phù hợp với bản tính vụng về của nam giới.

Apple iPhone 7 Plus

Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới ảnh 4

Một chiếc iPhone 7 Plus màu đen, hay đẹp hơn nữa là Jet Black, chắc chắn là thiết bị bất cứ iFan nào cũng muốn sở hữu. Nó không hề rẻ, tuy nhiên Valentine mỗi năm chỉ có một lần, nếu đây là món quà cho người quan trọng, bạn còn e dè điều gì?

HTC 10

Valentine 2017: Gợi ý những món quà công nghệ nên tặng cho nam giới ảnh 5

Với thân nhôm cứng cáp, mạnh mẽ, gờ máy góc cạnh, HTC 10 tỏa ra sức hút của sự lực lưỡng và nam tính. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho phái mạnh trong ngày Valentine 2017.

Theo ICTNews (nguồn PhoneArena)