Tim Cook gây sốc với phát ngôn iPhone SE nhanh hơn bất kỳ chiếc điện thoại Android nào

VietTimes -- iPhone SE 2020 sau một thời gian dài trở thành trung tâm của những tin đồn nay đã được Apple chính thức ra mắt. CEO Tim Cook đã dành những lời khen có cánh cho chiếc iPhone mới của hãng.
iPhone SE. Ảnh: Gizchina
iPhone SE. Ảnh: Gizchina

Apple vừa công khai báo cáo tài chính quý đầu tiên trong năm 2020 của hãng với 58,3 tỷ USD. Tại sự kiện thông báo kết quả này, CEO Tim Cook cũng đồng thời gặp gỡ các nhà đầu tư. Ông Cook đã đưa ra những tuyên bố rất hùng hồn khi nhắc đến chiếc iPhone SE của hãng.

Khi được hỏi về tiềm năng của iPhone SE 2020 tại những khu vực địa lý cụ thể, Cook nói rằng nó sẽ có doanh số khả quan tại những nơi mà người dân có mức thu nhập thấp, dưới trung bình. Ông cũng kỳ vọng nhiều người dùng Android sẽ bị hấp dẫn và chuyển sang hệ sinh thái iOS.

Apple đặt rất nhiều vọng vào chiếc iPhone SE mới

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Tuyên bố gây sốc nhất của CEO Tim Cook về chiếc iPhone SE giá rẻ này liên quan đến hiệu suất cả chiếc điện thoại. Ông khẳng định iPhone SE mới nhanh hơn cả điện thoại Android tốt nhất và nhanh nhất trên thị trường. Tuyên bố này cho thấy sự tự tin của nhà lãnh đạo Apple lớn đến mức nào.


Đáng chú ý trong phần hỏi đáp, theo trang 9to5mac, ông Cook đã tránh né trả lời trực tiếp câu hỏi: chính sách giá bán iPhone có thay đổi sau khi phát hành iPhone SE hay không. Theo vị CEO Apple, công ty vẫn nỗ lực bán những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Đây không phải chiến lược dành riêng cho iPhone SE, mà là chính sách giá chung của Apple.

iPhone SE là sản phẩm được đồn thổi rất nhiều từ đầu năm nay. Sản phẩm dự kiến xuất hiện trong sự kiện tổ chức vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hãng phải dời lại 2 tuần và lặng lẽ công bố trên website.

Theo Gizchina