TikTok ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu, hướng tới nền tảng giải trí an toàn

VietTimes – TikTok vừa chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu - thể hiện nỗ lực trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí an toàn cho cả người dùng và thương hiệu.

TikTok cho biết đã liên tục cập nhật các chính sách, sản phẩm và sáng kiến mới để đảm bảo an toàn cho người dùng.

TikTok cho biết đã liên tục cập nhật các chính sách, sản phẩm và sáng kiến mới để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trung tâm An toàn thương hiệu của TikTok sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm: Sứ mệnh của TikTok; Thông báo mới nhất; Quan hệ đối tác và Chứng chỉ; Tính minh bạch; Những câu chuyện thành công; Xem và Tìm hiểu thêm.

Trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các thị trường mới. Đồng thời phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và quảng cáo bám đuổi.

TikTok cho biết đã liên tục cập nhật các chính sách, sản phẩm và sáng kiến mới, bao gồm: thiết lập các tính năng an toàn, chế độ riêng tư phù hợp với độ tuổi, các công cụ để khuyến khích người dùng lan tỏa sự tử tế và ngăn chặn hành vi bắt nạt, hạn chế lan truyền thông tin sai lệch và nâng cao nhận thức về bắt nạt trực tuyến.

Ngoài ra, TikTok phát triển các công cụ dành cho các nhà quảng cáo, nhằm đảm bảo nội dung của thương hiệu hiển thị song hành với những video an toàn và phù hợp.

Nền tảng hiện cung cấp những giải pháp an toàn thương hiệu hàng đầu dành cho nhà quảng cáo, gồm: TikTok Inventory Filter (tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok), Post-bid solution (tạm dịch: Giải pháp hậu chiến dịch) từ Zefr cho các thị trường Đông Nam Á và Pre-bid solutions (tạm dịch: Giải pháp tiền chiến dịch) đến từ OpenSlate tại Indonesia.

Gần đây, TikTok đã công bố hai Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng trong 2 quý đầu năm 2021 và những cập nhật trong Tiêu chuẩn Cộng đồng mới nhất trong năm nay.

Các báo cáo này cung cấp thông tin về những nội dung và tài khoản bị xóa do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok, cũng như thông tin chi tiết về những hoạt động giả mạo đã bị ngăn chặn hoặc xóa trên nền tảng.