Tasco được chọn là đối tác dự án FIELD Immersion cho Harvard Business School

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Tasco và Savico mới đây đã tiếp đón các nghiên cứu sinh MBA từ 
Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School) như một phần của dự án FIELD Immersion.

Nhóm nghiên cứu sinh Trường kinh doanh Harvard trao đổi cùng đội ngũ lãnh đạo Tasco
Nhóm nghiên cứu sinh Trường kinh doanh Harvard trao đổi cùng đội ngũ lãnh đạo Tasco

Chương trình FIELD Immersion là một khoá học được thiết kế để củng cố và phát triển khả năng quản lý và điều hành hiệu quả của nghiên cứu sinh MBA trong nhiều bối cảnh kinh doanh khác nhau. Chương trình với 2 dự án: (1) Tiềm năng phát triển kinh doanh xe điện tại thị trường Việt Nam của Savico; và (2) Phát triển hệ sinh thái & nền tảng kinh doanh xe đã qua sử dụng Carpla.

Tasco là 1 trong 171 Đối tác của Dự án FIELD Immersion trải rộng trên 15 thành phố trên 15 tiểu bang. Các đối tác này đã đồng tổ chức chương trình cho hơn 1.000 nghiên cứu sinh MBA Trường Kinh doanh Harvard.

“Chúng tôi rất vui được làm việc với Trường Kinh doanh Harvard để mang đến cho nghiên cứu sinh MBA trải nghiệm học tập trong thế giới thực tại Tp. HCM. Chúng tôi chắc chắn rằng tại đây các nghiên cứu sinh MBA có thể thu thập những kiến thức sâu sắc mà họ sẽ không bao giờ có thể có được từ các cuộc thảo luận trong lớp học" - ông Trần Đức Huy, Phó Chủ Tịch Tasco cho biết.

Các nghiên cứu sinh MBA đã trình bày ý tưởng của mình với nhóm lãnh đạo, tiến hành nghiên cứu thực địa với người tiêu dùng xung quanh tại Tp. HCM và trình bày các đề xuất cuối cùng của họ cho ban quản lý. Trước đó, nhóm nghiên cứu sinh MBA đã có nhiều tháng làm việc từ xa với các giám đốc điều hành của Tasco.

Nhóm nghiên cứu sinh MBA từ Trường Kinh doanh Harvard làm việc tại Tasco - 2..JPG
Nhóm nghiên cứu sinh Trường kinh doanh Harvard phỏng vấn người mua xe tại Automall Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng.

Mục đích của trải nghiệm thực tế này là mang đến cho nghiên cứu sinh MBA cơ hội 'vừa học vừa làm' thông qua thử thách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng mới cho công ty Đối tác của họ. Điều này đòi hỏi nghiên cứu sinh MBA cũng phải tập trung vào việc xây dựng kiến thức theo ngữ cảnh và các kỹ năng hiệu quả của nhóm đồng thời mang lại giá trị trong các bối cảnh khác nhau.

Harvard cho rằng trải nghiệm học tập quan trọng này sẽ không thể thực hiện được nếu không có các đối tác dự án.

“Thay mặt cho các nghiên cứu sinh MBA, chúng tôi vô cùng biết ơn tập đoàn Tasco và các tổ chức Đối tác của Dự án FIELD Immersion vì đã ủng hộ chúng tôi” Carrie Elkins, Giáo sư Quản trị Kinh doanh kiêm Chủ nhiệm Khoa FIELD Immersion cho biết. “Các nghiên cứu sinh MBA đã có rất nhiều trải nghiệm tại chương trình này và chúng tôi hy vọng các tổ chức đối tác cũng vậy".

Harvard Business School (HBS) là một trong những trường kinh doanh sau đại học được thành lập 1908 tại Hoa Kỳ của Viện Đại học Harvard ở Boston, bang Massachusetts. HBS là một trong số các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới, và phần lớn cung cấp chương trình MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) toàn thời gian, các chương trình tiến sĩ liên quan đến quản lý và nhiều chương trình giáo dục điều hành./.