Tàu hộ vệ tên lửa INS Kamorta (P28) có biên chế tàu 180 thủy thủ đoàn và 13 sĩ quan chỉ huy. Tàu được lực lượng Hải quân Ấn Độ phát triển, hạ thủy từ năm 2011 và chính thức nhập Hạm đội Miền Đông-Hải quân Ấn Độ.
Tàu hộ vệ chống ngầm INS Kamorta (P28) tiến vào cầu cảng
Khí tài trên tàu
Sự xuất hiện của INS Kamorta (P28) thu hút sự quan tâm của báo giới
Tàu tiến dần vào vị trí
Sự xuất hiện của đội tàu đánh dấu mốc mới trong quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa 2 quốc gia
Một góc khí tài trang bị trên tàu INS Kamorta (P28)
Hệ thống ống phóng uy lực
Pháo hạm 76,2mm được đặt phía mũi hạm
INS Kamorta (P28) là đối thủ đáng gờm
Thủy thủ chuẩn bị cho các hoạt động huấn luyện
Tàu dần di chuyển về vị trí neo đậu
Sự xuất hiện của tàu HQ 358-Hải quân Việt Nam như đánh dấu mốc hợp tác giữa hai lực lượng
Tàu neo đậu cạnh chiến hạm tàng hình đa nhiệm-INS Sahyadri (F49)
Cùng đến Đà Nẵng với 2 chiến hạm INS Sahyadri (F49) và Kamorta (P28), tàu hậu cần INS Shakti (A57) được đánh giá là “siêu hạm hậu cần” của Hải quân Ấn Độ khi sở hữu kích thước tàu dài 175 m, rộng 25 m, mớn nước 9,1 m. Tàu có biên chế tàu gồm 30 sĩ quan và 200 thủy thủ, cùng lượng giản nước lên đến 27.500 tấn giúp tàu có thể làm nhiệm vụ tiếp liệu, sửa chữa, cho các chiến hạm tác chiến liên tục trên biển.
Tàu hậu cần INS Shakti (A57) tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng
Tàu có kích thước "khủng", cùng những tính năng hậu cần ưu việt
Hệ thống cần trục đa năng và ống tiếp liệu cỡ lớn
Tàu được trang bị pháo hạm phòng vệ là chủ yếu
Súng máy bên hông hạm
Cận cảnh ụ pháo trên thân tàu
Hệ thống vòi tiếp liệu
Hệ thống cầu cẩu đa năng phục vụ chức năng hậu cần và cứu hộ
“siêu hạm hậu cần” của Hải quân Ấn Độ khi sở hữu kích thước tàu dài 175m; rộng 25m; mớn nước 9,1m
Hệ thống tiếp liệu đa năng
Tàu sở hữu sân bay trực thăng phía đuôi tàu
“Siêu hạm hậu cần” INS Shakti (A57)