Samsung đã troll Apple, và giờ Motorola troll cả Táo lẫn Sam

VietTimes -- Vài ngày sau khi iPhone X bán ra tại các cửa hàng, Samsung đã tung ra một chiến dịch “anti-iPhone”, nhắc nhở mọi người về một quảng cáo vui nhộn mà hãng đã chạy cách đây mấy năm, trong đó ý đồ tấn công điện thoại Apple và người dùng iPhone rất rõ ràng.
Motorola đang “troll” cả Apple và Samsung trong quảng cáo của mình (Ảnh: BRG)
Motorola đang “troll” cả Apple và Samsung trong quảng cáo của mình (Ảnh: BRG)

Hãy xem lại đoạn phim quảng cáo “Samsung troll Apple” sau đây. Đoạn phim kể về câu chuyện của một người dùng iPhone trung thành, cuối cùng đã nâng cấp lên một thiết bị Samsung vào năm 2017, sau khi sử dụng iPhone trong khoảng 10 năm.

Và đây là quảng cáo mới của Motorola, một quảng cáo “troll” cả Samsung lẫn Apple.

Theo Motorola giải thích trên trang Facebook của hãng, quảng cáo “Up-upgrade to Motorola” mang đến một kết thúc thay đổi cho quảng cáo của Samsung. Theo đó, người dùng iPhone lâu năm đã bỏ iPhone để chuyển sang dùng Galaxy Note 8. Nhưng rồi anh ta phát hiện ra bạn gái của mình đã dùng một chiếc Motorola Moto Z2 Play, biến thành một chiếc máy chiếu dễ dàng với sự trợ giúp thêm của một phụ kiện.

Theo trang BRG, điện thoại Motorola khác biệt, đó là điều chắc chắn, nhưng Galaxy Note 8 và iPhone X có thể là lựa chọn tốt hơn nhiều.

Tất nhiên, quảng cáo của Motorola rất vui nhộn. Và Motorola cũng không hề giải thích với khách hàng về mục tiêu của hãng. Motorola không hề đề cập đến iPhone X, vì thế nếu bạn chưa xem quảng cáo của Samsung, bạn sẽ nghĩ Motorola chỉ đang  “chơi” Samsung Galaxy mà thôi. Nhưng không, Motorola đang “troll” cả Apple và Samsung!