Redmi 7 của Xiaomi sắp ra mắt tại Trung Quốc cùng với Redmi Note 7 Pro

VietTimes -- Thương hiệu Redmi của Xiaomi dự kiến sẽ mắt Redmi 7 tại Trung Quốc cùng với Redmi Note 7 Pro vào ngày 18 tháng 3 này. Theo giám đốc điều hành của công ty, Redmi 7 có giá khá bình dân, khoảng 2,4 đến 2,7 triệu đồng.

Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lei Jun đã viết một bài đăng tham khảo ý kiến người dùng về sự kỳ vọng của họ đối với Redmi 7 sắp tới, bao gồm cả giá của chiếc smartphone này.

Nguồn: Indianexpress
Nguồn: Indianexpress

Trong bài đăng mới nhất của mình, Jun cũng đã trả lời bình luận của người dùng cho biết Redmi 7 sẽ vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng hồng ngoại, dung lượng pin lớn dự kiến là 4000 mAh, có cảm biến vân tay, camera kép và còn nhiều hơn nữa.


Thêm vào đó, Chủ tịch Chủ tịch Redmi là Lu Weibing cũng xác nhận qua một bài đăng trên tài khoản Weibo rằng công ty đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới cùng với Redmi Note 7 Pro vào ngày 18 tháng 3. Mặc dù ông không tiết lộ tên của sản phẩm, nhưng rất có khả năng nó có chính là Redmi 7.

Nguồn: Indianexpress
Nguồn: Indianexpress

Dưới đây là mộ số thông số kỹ thuật dự kiến của Redmi 7:


Theo như các thông tin do trang web TENNA tiết lộ  Redmi 7 sẽ có màn hình LCD 6,26 inch với độ phân giải 1520 x 720 pixel và tỷ lệ khung hình 19:9. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632 kết hợp với bộ nhớ ngoài lên đến 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Nguồn: Digit
Nguồn: Digit

Cũng theo TENNA, Redmi 7 sẽ có thể có 3 biến thể: RAM 2 GB / bộ nhớ trong 16 GB, RAM 3 GB / bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4GB / bộ nhớ trong 64 GB. Dự kiến sẽ có camera chính 12MP ở phía sau và camera selfie 8MP ở mặt trước. Nó có thể chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10.


Theo Indianexpress