“Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP là MV nổi bật nhất 2017 tại Việt Nam

VietTimes -- Năm 2017 được đánh giá là năm bùng nổ của nền âm nhạc Việt Nam khi hàng loạt các ca khúc được phát hành và tạo ra các làn sóng ủng hộ từ khán giả Việt. Trong đó phải kể tới MV "Nơi này có anh", “Em gái mưa”,.. hiện đang giữ tốp đầu của danh sách 10 Video Âm nhạc nổi bật nhất 2017. 
Ảnh minh họa: FB Sơn Tùng M-TP
Ảnh minh họa: FB Sơn Tùng M-TP

Hôm nay, YouTube Rewind lần thứ 3 tại Việt Nam công bố những video nổi bật nhất trên YouTube đã thể hiện một sân chơi đầy sôi động và bất ngờ trong năm 2017.

YouTube Rewind 2017 công bố danh sách 10 Video Âm nhạc (MV) nổi bật nhất 2017. Năm 2017 là một năm bùng nổ của nền âm nhạc Việt Nam khi hàng loạt các ca khúc được phát hành và tạo ra các làn sóng ủng hộ từ khán giả Việt. Đơn cử như ca khúc “Em gái mưa” của nữ ca sỹ Hương Tràm, tuy chỉ mới phát hành từ đầu tháng Chín nhưng đến nay video âm nhạc “Em gái mưa” đã sắp chạm cột mốc 87 triệu lượt xem và nằm trong tốp đầu của danh sách 10 Video Âm nhạc nổi bật nhất 2017.

Xem lại MV dẫn đầu bảng 10 Video Âm nhạc (MV) nổi bật nhất 2017: Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP:

Danh sách 10 Video Âm nhạc (MV) nổi bật nhất 2017 tại Việt Nam

  1. Nơi này có anh | Offical Music Video | Sơn Tùng M-TP
  2. [ Official MV] Quăng tao cáo Boong - Huỳnh James x Pjnboys
  3. Túy Âm - Xesi x Masew x Nhatnguyen
  4. Hương Tràm - Em Gái Mưa (Official MV)
  5. Yêu Là "Tha Thu" | Only C | Em Chưa 18 OST | Official Music Video
  6. Ghen - Official MV Full | Khắc Hưng x Min x Erik
  7. Mỹ Tâm - Đâu chỉ riêng em (MV One Shot Close-up)
  8. Bích Phương - Bao Giờ Lấy Chồng? [OFFICIAL M/V]
  9. Có em chờ - Official MV Full | Min FT MR A
  10. Bình Yên Những Phút Giây | Official Music Video | Sơn Tùng M-TP

Độc giả có thể truy cập vào YouTube Rewind (youtube.com/theyearinreviewVN) để theo dõi thêm những video nổi bật nhất trong năm qua cũng như các kênh YouTube phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài ra, YouTube Rewind đồng thời công bố danh sách 10 Video nổi bật trên YouTube 2017 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của trào lưu “parody" (bản phóng tác lại một tác phẩm có sẵn một cách hài hước) khi có đến 4 tác phẩm “parody" góp mặt trong bảng top 10. Các “parody” này cũng rất đa dạng, phóng tác lại các bài nhạc nổi nhất cả trong và ngoài nước cùng sự sáng tạo hóm hỉnh. Bảng 10 Video nổi bật năm nay còn chứng kiến  sự trở lại mạnh mẽ của những Người sáng tạo (Creators) khi có đến hơn 50% nội dung thuộc về các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp lĩnh vực truyền thông số. Hầu hết là những tên tuổi các nhà sáng tạo quen thuộc như Huỳnh Lập, Vanh LEG, hay ca sĩ Lâm Chấn Khang.

Đạo diễn, diễn viên trẻ Huỳnh Lập lại một lần nữa khuấy động người hâm mộ của mình khi cho ra mắt sản phẩm “Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể”, một “parody” từ bộ phim đình đám của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Một nội dung khác cũng dựa theo nhạc phim ăn khách “Bống bống bang bang” của bộ phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”, đó là video quảng cáo từ thương hiệu sữa tắm diệt khuẩn Biore. Ngày nay, các sản phẩm quảng cáo không đơn thuần là giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng mà còn sáng tạo, lồng ghép những xu hướng trên mạng xã hội để thu hút được sự chú ý của mọi người. “Vũ Điệu Diệt Khuẩn - Phiên bản nhí "Bống Bống Bang Bang" có lượt xem lên tới gần 40 triệu lượt cho thấy nếu tập trung đầu tư sáng tạo nội dung phù hợp với thị hiếu thì sẽ gặt hái được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đây cũng là một bước tiến lớn cho lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số khi một video quảng cáo nhãn hàng lọt vào top 10 Video được chọn xem nhiều nhất trên YouTube tại Việt Nam.

Danh sách 10 Video nổi bật nhất 2017 tại Việt Nam

  1. Phim Ca Nhạc Thần Thám Trần Hạo Nam (Người Trong Giang Hồ 5) - Lâm Chấn Khang 2017
  2. Đời Anh Xe Ôm ( Despacito Parody ) - LEG
  3. Chuyện Tình Thợ Xây ( Nơi này có anh Parody ) - LEG
  4. Tía tôi là cao thủ | Full HD | Phim Tết 2017
  5. Phim Ca Nhạc Cái Xác Không Hồn Phần 2 | Full 4K | Lâm Chấn Khang
  6. Anh Thơ Nụ ( Em Gái Mưa Parody ) - LEG
  7. Vũ Điệu Diệt Khuẩn - Phiên bản nhí "Bống Bống Bang Bang"
  8. Táo Quân 2017 Full không cắt (Chính thức) Tết Đinh Dậu
  9. Phim Hài Tết 2017 | Đại Gia Chân Đất 7 - Tập 3 | Hài Tết 2017 Mới Hay Nhất
  10. Tấm Cám Chuyện Huỳnh Lập Kể - Tập 1 | OFFICIAL