Ông Jo kỳ vọng LG Electronics sẽ “lội ngược dòng” trong mảng kinh doanh điện thoại thông minh đang trượt dốc.
Sau thất bại của các sản phẩm điện thoại thông minh chủ đạo trong việc thu hút người tiêu dùng, khi phải cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, mảng điện thoại thông minh của LG đã bị lỗ từ quý 3/2015.
Tình hình vẫn không có dấu hiệu cải thiện khi quý 4/2016 ghi nhận khoản lỗ hoạt động lên tới 467 tỷ won (411,8 triệu USD) trên doanh thu 2.900 tỷ won của mảng này, giảm 21% so với cùng kỳ năm trước.
CEO của LG, người đã nỗ lực vực dậy mảng kinh doanh điện thoại thông minh của hãng trong thời gian qua, cho rằng thị trường điện thoại thông minh khốc liệt các thị trường khác như máy giặt và tủ lạnh, vì đối với thị trường này, thành công bước đầu có vai trò quyết định.
LG dự kiến sẽ nhận các đơn đặt hàng trước của người dùng trong nước đối với sản phẩm điện thoại thông minh G6 từ ngày 2-9/3 trước khi chính thức ra mắt ở thị trường Hàn Quốc vào ngày 10/3 tới.
LG đã chọn Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu là các thị trường ưu tiên của hãng, song chưa tiết lộ thời gian tung G6 ở các thị trường nước ngoài.
“Ông lớn” công nghệ của Hàn Quốc này cho biết điện thoại G6 sẽ được bán với giá 899.800 won (794 USD).
Theo Vietnam+