Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty an ninh mạng toàn cầu “Kaspersky Lab” - giờ đây là “Kaspersky” - tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Xây dựng một thế giới an toàn hơn”.
Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới ảnh 1

Thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh việc dịch chuyển trọng tâmtừ “bảo mật mạng - cybersecurity” sang khái niệm rộng hơn - “miễn dịch mạng – cyber-immunity”.

Trong hơn hai thập kỷ, Kaspersky Lab đã mang đến những giải pháp bảo mật hàng đầu cho khách hàng với sứ mệnh xây dựng một thế giới an toàn hơn. Khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm (Lab)” đơn thuần để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, bao gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu thế giới.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh sự chuyển đổi đó. Tên công ty được tinh gọn thành “Kaspersky”, với sứ mệnh “xây dựng một thế giới an toàn hơn”, nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về một tương lai đáng tin cậy và minh bạch, nơi không giới hạn mọi người trước cơ hội được tiếp cận tiến bộ vượt bật mà công nghệ mang lại, vì đã có chúng tôi bảo vệ an ninh mạng.

Theo TTXVN/Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/kaspersky-ra-mat-nhan-dien-thuong-hieu-moi/573695.vnp