Huawei khai trương website tiếng Việt, hòa nhập vào môi trường đầu tư ở Việt Nam

VietTimes -- Tại website của Công ty Huawei Việt Nam (www.huawei.com/vn), người dùng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ mới, tiên tiến nhất của Huawei ở cả 3 nhóm kinh doanh: Giải pháp Hạ tầng Viễn thông, Giải pháp cho Doanh nghiệp, và các sản phẩm Tiêu dùng (smartphone, máy tính bảng…) của Huawei.

Website của công ty tại địa chỉ www.huawei.com/vn giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Long Đặng

Website của công ty tại địa chỉ www.huawei.com/vn giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, hoạt động công ích xã hội của Huawei trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Long Đặng

Vào ngày 24/8, công ty Huawei chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam. 

“Việc khai trương Website bằng tiếng Việt một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam của công ty Huawei chúng tôi cũng như mong muốn góp phần cùng cộng đồng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân dân Việt Nam thông qua việc mang đến những sản phẩm, giải pháp công nghệ sáng tạo, chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường”, ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Công ty Huawei Việt Nam phát biểu.

Bên cạnh việc khai trương Website, Huawei Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của công ty qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn…, để tiếp cận gần hơn với các khách hàng trẻ Việt Nam.

Trả lời câu hỏi của Phóng viên về việc vẫn có nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan niệm "hàng Trung Quốc" gắn liền với "hàng giả, hàng kém chất lượng", đại diện của Huawei cho biết đây là vấn đề họ thường gặp phải tại các thị trường quốc tế, dù là ở Mỹ hay tại châu Âu.

ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc của Huawei tin vào khả năng phát triển và đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam

Ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc của Huawei. Ảnh: Long Đặng

Ông Thomas Zhou -- Tổng Giám đốc của Huawei chia sẻ, cùng với trải nghiệm sản phẩm thực tế, người dùng sẽ có được cảm nhận, đánh giá khách quan về không chỉ sản phẩm mà cả nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua. Tổng Giám đốc của Huawei cũng cho biết, toàn bộ các công đoạn từ lắp ráp linh kiện, sản xuất, vận chuyển, bán hàng, bảo hành các sản phẩm đều được Huawei chủ động thực hiện, mà không có sự tham gia của bất cứ một đơn vị nào khác.

Nhân dịp này, Huawei Việt Nam công bố khởi động Chương trình học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” (Telecom Seeds for the Future) năm 2017 dành cho các sinh viên tiêu biểu chuyên ngành ICT Việt Nam. Đây là lần thứ hai Huawei mang chương trình học bổng toàn cầu này đến Việt Nam.

Theo chương trình này, Huawei Việt Nam sẽ tìm kiếm và tuyển chọn 10 sinh viên tiêu biểu đang được đào tạo các chuyên ngành ICT tại 5 trường đại học lớn của Việt Nam, gồm: Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. HCM, Đại học Công nghiệp TP. HCM, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học FPT, Đại học Điện lực. Sau vòng tuyển chọn hồ sơ trong tháng 8/2017, các sinh viên sẽ bước vào vòng phỏng vấn tại Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam trong tháng 9/2017 và đoàn sinh viên Việt Nam sẽ tham gia Chương trình học bổng này trong 2 tuần, từ ngày 8/10 đến ngày 22/10/2017. 

Có thể bạn quan tâm