Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị giả mạo tài khoản Facebook

Hàng loạt tài khoản Facebook dùng tên và hình ảnh của tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhưng đều là giả mạo.

Khi tìm kiếm trên Facebook từ khóa “tran tieu vy”, hàng loạt tài khoản có tên và hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy xuất hiện. Trừ một tài khoản chính thức của tân hoa hậu, còn lại đều là giả mạo.

Chỉ một tài khoản trên đây chính chủ Trần Tiểu Vy, còn lại giả mạo - Ảnh chụp màn hình

Hầu hết các tài khoản này đều mới được tạo, dùng những hình ảnh trên Facebook cá nhân của hoa hậu để đăng lại nhằm tạo trang mới như thật. Tuy nhiên, chỉ mỗi tài khoản Trầb Vy (Trần Tiểu Vy) mới là tài khoản thật của nữ sinh gốc Quảng Nam vừa đăng quang hoa hậu.

Nữ sinh sinh năm 2000 vừa mới đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối qua 16/9. Ngay lập tức, những thông tin, hình ảnh về người đẹp này được tìm kiếm rất nhiều trên Internet. Các trang Facebook giả mạo cũng nhanh không kém khi được tạo ra, nhằm tranh thủ lôi kéo lượng người theo dõi.

Việc những người mới nổi tiếng bị giả mạo Facebook không hiếm. Các tài khoản không chính chủ cố gắng lôi kéo lượng người thích hoặc theo dõi để tăng tương tác, từ đó kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo và các hình thức khác.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (đứng) - Ảnh: Phương Anh Linh/Infonet

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu khá thuyết phục khi suốt 2 tháng diễn ra cuộc thi, cô được cho là gây ấn tượng với Ban giám khảo. Cô gái có hình thể chuẩn, gương mặt đẹp hiện đại. Tân hoa hậu cao 1,74 mét, nặng 55 kg, số đo ba vòng là 84-63-90cm.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/xa-hoi/hoa-hau-tran-tieu-vy-bi-gia-mao-tai-khoan-facebook-172623.ict