Con số kể trên một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu ở phân khúc xe bán tải cỡ trung vốn rất cạnh tranh tại khu vực này của Ford Ranger.
Năm 2017 còn đánh dấu một năm đầy bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại nhiều thị trường mà chiếc xe này có mặt như Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Ông Mark Ovenden, Phó Chủ tịch, Bộ phận Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ, Ford Châu Á – TBD cho biết: “Sự vững chãi, sức mạnh, công nghệ thông minh, thiết kế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự tiện nghi của Ranger giúp dòng xe này tiếp tục trở thành tiêu chuẩn cho các dòng xe bán tải cỡ vừa trong khu vực và trên toàn thế giới”.
Đáng chú ý ở hai thị trường là New Zealand và Việt Nam, Ford Ranger còn là mẫu xe bán tải dẫn đầu phân khúc trong 3 năm liên tiếp.
Bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN khẳng định: “Ranger là một phần không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi trên toàn khu vực ASEAN. Tính đa dụng và sức bền của chiếc xe dẫn đầu phân khúc bán tải này tiếp tục thu hút một lượng lớn các khách hàng trung thành của Ford Ranger”.
Trong năm 2018, cuộc cách mạng này sẽ tiếp tục được Ford Ranger thực hiện tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với sự kiện giới thiệu Ranger tới Trung Quốc, thị trường xe tải lớn thứ tư trên thế giới. Trung Quốc sẽ là cơ hội lớn để Ford phát triển nhờ những nhu cầu đang tăng lên đối với dòng xe bán tải vững chãi, thời trang và tinh tế.
Năm 2018 sẽ có nhiều sự kiện dành cho Ford Ranger
Ford cũng đã xác nhận rằng chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao mới của Ford – sẽ ra mắt trên khắp các thị trường châu Á – TBD trong năm nay. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải đua sa mạc khắc nghiệt, Ranger Raptor sẽ đem đến những trải nghiệm đường trường vô song dành cho người sử dụng.