Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23

VietTimes -- Phải đá trong mưa tuyết, để lọt lưới vào phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Việt Nam đã để vị trí vô địch rơi vào tay Uzbekistan. Nhưng đây là một trận đấu xứng đáng vì chúng ta đã cố gắng và nỗ lực hết sức trong mọi điều kiện khó khăn. Các cổ động viên cả trong nước và nước ngoài đều giành cho tuyển Việt Nam những lời có cánh.
Alisher Qurbonov: "Tôi đến từ Uzbekistan. Vâng, chúng tôi đã chiến thắng nhưng đ bóng của các bạn là một trong những đội hay nhất AFC U23. Tôi yêu các cổ động viên Việt Nam. Các bạn đừng buồn! 
Muhammad Syukron: "Chỉ thua có 2-1? Trong khi Việt Nam là một nước nhiệt đới và phải chơi trong tuyết... Các bạn thật sự đã phát triển được một đội mạnh. Tôi nói Uzbekistan đã may mắn vì thời tiết. Nhưng không thể đổ lỗi cho ai được. Chúc mừng Uzbekistan. Chúc mừng Việt Nam. Chúc mừng châu Á".
Cổ động viên Hilola Kholiddinova: "Cảm ơn các cổ động viên Việt Nam vì đã chúc mừng chúng tôi. Đội Việt Nam cũng đã chơi rất hay. Và các bạn cũng xứng đáng chiến thắng. Như bạn nói các cầu thủ là anh hùng trong tim bạn, các chàng trai của chúng tôi cũng vậy. Tôi hạnh phúc vì Uzbekistan chiến thắng hôm nay. Nhưng tôi sẽ yêu họ ngay cả nếu họ thua. Bởi vì thời tiết có nhiều tuyết cũng không phổ biến với tuyển Uzbek. Và họ đã chứng minh được chúng tôi có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng của đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ cũng như vậy với đội tuyển của các bạn".
Adam Jones: "Thật là một trận đấu điên rồ, chúc mừng Uzbekistan. Đây là thách thức khó khăn về mọi mặt mà cả các bạn và Việt Nam đều phải đối đầu. Uzbekistan đã vô địch nhưng Việt Nam cũng cho cả châu Á thấy họ đã trở nên mạnh thế nào. Với kết quả và cách chơi thế này, không một nước châu Á nào có thể nghỉ ngơi. Đây là một thời điểm tuyệt vời cho bóng đá Châu Á.
Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 2

Javohir Izzatullaev: "Sự kính trọng to lớn dành cho tuyển U23 Việt Nam! Họ phòng thủ hoàn hảo và liên tiếp chiến thắng. Tuyến phòng thủ của họ trong trận vô địch cũng rất tuyệt vời. Rất khó khăn để Uzbekistan ghi bàn nhưng các chàng trai của chúng tôi đã làm được điều đó. Bóng đá không chỉ là những trò chơi phòng thủ và chiến thắng, khi bạn phòng thủ 100 phút sẽ có một lỗi mà đối phương có thể sử dụng. Tôi muốn đảm bảo với các bạn thời tiết cũng gây khó khăn cho Uzbekistan. Bởi đội bóng của chúng tôi luôn có kỳ nghỉ đông vì thế họ không chơi được trong điều kiện khó khăn như vậy. Cuối cùng, Việt Nam sẽ luôn được Uzbekistan nhớ tới là một đội có hàng phòng ngự mạnh với hàng triệu fan cuồng ủng hộ họ một cách tuyệt vời. Chúc tương lai may mắn, Vietnam".

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 3

Bobur Sobitxanov: "Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam và cổ động viên đã tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ quên ngày này. Chúng tôi cũng không bao giờ quên mọi người".Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 4Timur Shukurov: "Chào thân mến mọi người đến từ Việt Nam. Các bạn nên tự hào về đội của mình. Chúng tôi cũng thua rất nhiều trận quan trọng trong vòng loại World Cup hay Cup Châu Á. Nhưng hôm nay phần thưởng này và ngày này là của chúng tôi. Chúng tôi những người Uzbek thật sự ủng hộ đội của các bạn trong các trận đấu tới trong các lần đối mặt tới. Bởi vì các bạn đã chứng minh đất nước các bạn xứng đáng với những chiến thắng lớn. Chúc may mắn!"

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 5

Nelson Z.Sun: "Thời tiết gây khó khăn cho cả Việt Nam và Uzbekistan. Có chút đáng tiếc cho Việt Nam đặc biệt khi tôi nhìn thấy rất nhiều cổ động viên Việt Nam trên sân Thường Châu. Nhưng đó là bóng đá. Phải có đội thắng và đội thua. Số 19 Nguyễn Quang Hải là một ngôi sao hy vọng. Anh ta rất giỏi - Một cổ động viên bóng đá Trung Quốc".

Aravin Kumar: "Chúc mừng Uzbekistan vô địch AFC U23. Chúc mừng Việt Nam đã về thứ 2. Nhưng những gì các bạn thể hiện và đạt được đã làm cho Đông Nam Á vào tới tứ kết, bán kết rồi chung kết. Rất tự hào về các bạn. Hãy giữ vững phong độ".

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 6

Khurshidbek Muhammadroziqov: "Trận chung kết nói với tôi vài điều về Việt Nam. Họ biết cách đối mặt với khó khăn, họ biết cách thể hiện sự tôn trọng với người khác. Họ là những người rất tốt".

Alisherxon Usmonxo'jayev: "Chúng tôi muốn đấu với Việt Nam trong điều kiện thời tiết tốt hơn. Không có tuyết! Tôi không thích chất lượng của sân vận động". Cũng anh này nói trước đó: "Tôi rất thích cầu thủ đã ghi bàn từ quả đá phạt (Quang Hải). Một bàn thắng tuyệt vời. Hãy ghi nhận nó. Chúc Việt Nam may mắn".

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 7

Azizbek Maratov: "Hiện tại, tôi hạnh phúc vì những người anh em đã vô địch AFC U23. Nhưng thật tuyệt khi thấy Việt Nam trong trận chung kết. Các bạn đã làm cho tôi tin một lần nữa rằng: 'Nếu ai đó dùng hết sức mh để làm điều gì. Anh ta sẽ đạt được điều đó'. Hiện tại, các bạn trong danh sách các đội mạnh như Leicester và Iceland thậm chỉ còn hơn... Chúc may mắn".

Alviola Freddie Alejado: "Trong tim của hàng triệu người, U23 Vietnam các bạn là nhà vô địch. Tôi tới từ Philippines nhưng tôi vô cùng ngạc nhiên về tinh thần anh hùng các bạn đã thể hiện. Chúc mừng Việt Nam".

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 8
Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 9

Soxib Turdiaxmedov: "Cảm ơn tất cả các cổ động viên đã chúc mừng. Tôi tin các bạn sẽ giành được nhiều thành công hơn lần tới. Tôi tin chúng ta sẽ gặp nhau lần nữa trong trận chung kết World Cup. Chúc may mắn!"

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 10

Sardor El Siddique: "Hãy giữ vững phong độ Việt Nam - một đội mạnh đầy cảm hứng. Họ sẽ trở nên mạnh hơn trong tương lai. Chúc mừng người dân Việt Nam".

Ryan Park: "Thật ngạc nhiên với cách Việt Nam chơi. Hãy tự hào khi đạt vị trí thứ 2. Đây là kết quả ngạc nhiên dành cho Việt Nam và toàn bộ lịch sử bóng đá châu Á. Tuyển Hàn Quốc cần học tập tinh thần của Việt Nam".
Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 11

Bogibek Kuranbaev: "VN23 chơi rất tốt. Những trận đấu tuyệt vời với Iraq, Qatar - những đội mạnh của Châu Á nhưng các bạn đã thắng họ. Bạn cũng có một huấn luyện viên có kỹ năng. Ông cũng là người rất tốt khi nói rằng mình buồn vì đội tuyển thua nhưng vẫn nghĩ tới các cổ động viên và ông hy vọng cổ động viên không bị lạnh. Đây là một đội tốt, tôi thấy người Việt Nam rất đáng tôn trọng. Họ công nhận Uzbek mạnh hơn nhưng họ có hy vọng. Uzbek đã có thể thua nếu đá luân lưu. Đây sẽ là một thảm kịch vì bóng đá chiếm vị trí số 1 tại Uzbekistan. Nhưng lần này các nước ASEAN đã cho thấy họ biết chơi thế nào. Malaysia, Việt Nam, Myanmar những lời chúc tốt nhất dành cho các bạn".

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 12

Abdulhamid Haydarov: "Cảm ơn các bạn Việt Nam. Chúc mừng những người anh hùng mới của các bạn. Tôi nhận thấy một điều trong những bình luận của các bạn. Các bạn là những người rất vị tha. Chúc các bạn may mắn".

Một cổ động viên khác: "Cảm ơn Việt Nam. Chúng ta đã chơi một trận chung kết tuyệt vời. Chúng tôi biết các cầu thủ Việt Nam rất mạnh nhưng hôm nay là ngày của chúng tôi".

Davron Abdulladjanov: "Thất vọng vì những nhà tổ chức. Chúng tôi chưa bao giờ phải chơi trong điều kiện thời tiết như thế tại Uzbekistan. Cả hai đội đã chứng minh những gì họ có thể đạt được. Chúc may mắn các cổ động viên Việt Nam

Fan quốc tế khâm phục Việt Nam sau trận chung kết AFC U23 ảnh 13