close Đăng nhập

Bạn đã sử dụng Daydream VR kể từ khi ra mắt?

Mặc dù việc áp dụng VR tương đối chậm nhưng vẫn không ngăn cản Google và một số hãng tạo ra nền tảng Daydream, tính năng đòi hỏi phần cứng và phần mềm tương thích tốt trên smartphone mang lại trải nghiệm tuyệt vời.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo 9to5google, nhiều người tin rằng công nghệ thực tế ảo (VR) sẽ là bước tiến trong việc tương tác giữa người với người và giữa người với máy tính. 

Trong năm qua, Google không chỉ tích cực cải thiện Daydream mà còn khiến các nhà phát triển, khách hàng quan tâm và sử dụng nền tảng này. Nỗ lực có thể thấy được trong việc bổ sung WebVR, hợp tác cùng NBA phát hành web VR độc quyền, cải tiến nền tảng giúp dễ dàng khám phá nội dung và sử dụng bộ điều khiển. Hiện tại, đã có hơn 150 ứng dụng khác nhau tương thích với Daydream trong Play Store. Bao gồm các trò chơi, ứng dụng phát nội dung không dây và các loại nội dung VR khác có thể sử dụng với kính thực tế ảo. 

Bạn đã sử dụng Daydream VR kể từ khi ra mắt? ảnh 1

Bạn đã sử dụng Daydream VR kể từ khi trình làng cuối năm ngoái? Nếu có, bạn sử dụng cho việc gì? Trả lời bình chọn bên dưới và cho biết biết suy nghĩ trong phần bình luận!

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2218296/ban-da-su-dung-daydream-vr-ke-tu-khi-ra-mat

Tin công nghệ

Do Kwon (ảnh: Google)

Do Kwon đối mặt với bản án 40 năm tù

VietTimes – Do Kwon, người đồng sáng lập Terraform Labs, là kẻ chủ mưu đằng sau các loại tiền kỹ thuật số TerraUSD và Luna đã gây thiệt hại 40 tỉ USD cho rất nhiều nhà đầu tư.

Thể thao điện tử Việt Nam nhận huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 32.

Thể thao điện tử Việt Nam có huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 32

VietTimes – Chiều ngày 9/5, đội tuyển Thể thao điện tử Quốc gia Việt Nam đã vượt qua đội tuyển Thể thao điện tử Quốc gia Indonesia để đoạt ngôi quán quân tại nội dung đồng đội nam bộ môn Crossfire (Đột kích). Đây là huy chương vàng đầu tiên của thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 32.