Trước đây, các khách hàng mua iPhone sẽ có thời gian 60 ngày để suy nghĩ đăng ký dịch vụ AppleCare+. Sau 60 ngày họ sẽ không thể đăng ký dịch vụ. Chẳng hạn một người mua iPhone vào tháng 12 sẽ không thể đăng ký AppleCare+ sau tháng Hai. Với chính sách mới, những người mua iPhone có thời gian 1 năm để đăng ký dịch vụ này.
Đối với những khách hàng mua iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 7 và 7 Plus, mức giá của dịch vụ AppleCare+ là 129 USD. Còn đối với iPhone SE, dịch vụ này có giá 99,99 USD.
Khi mua gói bảo hành AppleCare+, khách hàng sẽ có quyền lợi:
- Được các chuyên gia Apple ưu tiên tư vấn 24/7 qua chat hoặc điện thoại.
- Sửa chữa qua đường bưu điện: khách hàng được gửi iPhone trong một hộp vận chuyển qua đường bưu điện do Apple cung cấp.
- Sửa chữa tại cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Apple.
- Dịch vụ thay thế nhanh.
AppleCare+ sẽ cung cấp thiết bị và nhân viên để sửa chữa cho iPhone của khách hàng. Chi phí thay thế màn hình là 29 USD và 99 USD cho các lỗi khác. AppleCare+ sẽ kết nối khách hàng với các chuyên gia để khắc phục các sự cố phần mềm như FaceTime, Thư điện tử, iOS và iCloud.
Để có thể đăng ký dịch vụ AppleCare+, khách hàng phải mang iPhone đến các cửa hàng của Apple để kiểm tra, hoặc sử dụng một phần mềm để Apple kiểm tra từ xa.
Theo 9to5Mac