Video chiến sự Syria: Quân chính phủ đè bẹp IS trên nhiều tuyến lửa

VietTimes -- Quân đội Syria đánh bật cuộc tấn công của IS nhằm cắt đứt tuyến đường tiếp vận từ miền Bắc Homs đến miền Đông Hama, giết và làm bị thương nhiều chiến binh khủng bố IS.
Quân đội Syria đánh trả cuộc tấn công trên vùng nông thôn tỉnh Homs
Quân đội Syria đánh trả cuộc tấn công trên vùng nông thôn tỉnh Homs

Các đơn vị quân đội Syria đã nỗ lực đánh trả các cuộc tấn công của các tay súng liều chết IS, ngăn chặn khả năng tiến vào đường Homs-al-Salamiyah gần làng al-Quneitrat.

Quân đội Syria tiêu diệt một số tay súng IS, phá hủy một xe cơ giới gắn súng máy trong cuộc tấn công này.

Theo nguồn tin của FNA, trong ngày 26.09.2016, Không quân Syria và các đơn vị pháo binh tên lửa quân đội Syria đánh vào các địa điểm tập trung các tay súng khủng bố trên các vùng nông thôn phía Bắc và phía Đông tỉnh Homs.

Không quân Syria tiến hành cuộc tấn công chính xác vào các nhóm chiến binh IS tại cao điểm Tal Sawan và mỏ dầu khí al-Sha'er, một nhóm không quân khác tiến công dữ dội vào các vị trí của lực lượng khủng bố tại khu dân cư Ein al-Hossein, al-Rastasn, Talbiseh và al-Za'afaraniyeh, phá hủy hàng chục xe cơ giới gắn súng máy phòng không hạng nặng và xe vận tải của IS.

Các đơn vị tên lửa quân đội Syria tấn công ác liệt vào căn cứ lực lượng khủng bố ở Um Sharshouh, khu trang trại Abu al-Anz, Ein al-Hossein, al-Janoubi và al-Za'afaraniyeh trên vùng Talbiseh.

Được sự yểm trợ của lực lượng pháo binh, quân đội Syria đẩy lùi các cuộc tấn công ISIS từ Unq al-Hawa và Rahoum theo hướng đánh vào Jubb al-Jarah.

Quân đội Syria giao chiến ác liệt với IS gần làng al-Quaryatayn trên vùng nông thôn phía đông nam tỉnh Homs, diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố IS.

Quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công của IS trên vùng Đông Hama

NT