Tập đoàn của Pháp đầu tư siêu thị tại Việt Nam

VietTimes -- Tập đoàn Auchan (Pháp) và Công ty TNHH MTV Gotec Land (Gotec Land) đã ký hợp tác đầu tư xây dựng siêu thị Auchan tại dự án Summer Square do Gotec Land làm chủ đầu tư.
Phối cảnh dự án Summer Square.
Phối cảnh dự án Summer Square.

Theo đó, tập đoàn Auchan sẽ xây dựng siêu thị Auchan tại dự án Summer Square do Gotec Land làm chủ đầu tư với việc sử dụng toàn bộ diện tích mặt tầng trệt trong dự án này để triển khai các hoạt động bán lẻ.

“Summer Square nằm tại khu vực đông dân, phát triển nhộn nhịp, giao thương thuận lợi, liền kề nhiều tiện ích như bệnh viện, chợ, trường học,… Dự án cũng sắp đi vào giai đoạn hoàn thành, được phát triển bởi công ty chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển lớn là lý do chúng tôi tin tưởng hợp tác xây dựng siêu thị tại Summer Square” - Ông Pierre Toulhoat - Giám đốc phát triển Tập đoàn Auchan tại Việt Nam nói.

Đã có khá nhiều tập đoàn siêu thị, bán lẻ đầu tư vào VIệt Nam và kết quả hoạt động có thể coi là thành công về mặt kinh doanh. Chẳng hạn như sau nhiều năm xuất hiện, Metro, BigC đều đã hình thành được hệ thống hàng chục đại siêu thị trên cả nước và sau đó chuyển nhượng cho các đối tác nước ngoài khác. Bên cạnh đó, Aeon cũng đã đầu tư hàng trăm triệu USD mở các khu phức hợp vui chơi giải trí, mua sắm tại Việt Nam.