Như chúng tôi đã đưa tin, sau một thời gian chuẩn bị, Xiaomi sẽ chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam trong tháng Ba. Người dùng sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm do chính tay Xiaomi phân phối, cũng như được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.
Nhằm tiến thêm một bước gần hơn với người dùng Việt Nam, mới đây, Xiaomi đã khởi động fanpage dành riêng cho thị trường Việt Nam tại địa chỉ https://www.facebook.com/xiaomivietnam/. Fanpage này đã được Facebook chứng nhận (verified), vậy nên chúng ta có thể chắc chắn việc đây không phải là fanpage giả mạo.
Fanpage chính thức của Xiaomi Việt Nam
Tính đến thời điểm bài viết, fanpage này có lượng like còn hết sức khiêm tốn, tuy nhiên chúng tôi dự đoán lượng like sẽ tăng nhanh khi các chiến dịch quảng cáo bắt đầu được Xiaomi khởi động gần ngày ra mắt chính thức.
Trong status đầu tiên của mình, Xiaomi cũng đã gửi lời chào đến Việt Nam - đương nhiên là được viết bằng tiếng Việt.
Trong tháng Ba, Xiaomi sẽ chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam thông qua một buổi ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện mở màn. Hiện chưa rõ những sản phẩm cụ thể nào của Xiaomi sẽ được phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên với ngành hàng smartphone thì Digiworld sẽ được chỉ định làm nhà phân phối. Mức giá dự kiến của các sản phẩm Xiaomi tại nước ta sẽ cao hơn 20% so với giá niêm yết tại thị trường Trung Quốc, trong đó có 10% đến từ thuế VAT.
Theo Trí thức trẻ