BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1992 thông qua đối tác đầu tiên là Nhà máy ôtô Hòa Bình (VMC). Từ năm 2008, công ty Euro Auto trở thành nhà phân phối của BMW tại Việt Nam, trong 9 năm qua đã có hơn 10.500 xe BMW và 500 xe MINI Cooper được bán ra.
Hiện tại, Thaco đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Hai showroom và trung tâm dịch vụ này đã mở cửa nhằm bảo đảm cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng hiện hữu.
Thaco cũng đã hoàn tất cơ bản thủ tục hải quan, đăng kiểm cho 358 xe BMW và MINI Cooper được nhập khẩu mới với đầy đủ hầu hết các model đến nay như: BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X3, X5, X6, cùng các mẫu xe MINI đầy phong cách: Coopers, Countryman, Clubman và các mẫu mô tô Motorrad mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sở hữu xe BMW, MINI Coopers cũng như dịch vụ sửa chữa của khách hàng.
Đồng thời, trong 2 năm tới, Thaco đã lên kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động 15 showroom, xưởng dịch vụ với quy mô lớn, kiến trúc đẹp ở những vị trí thuận lợi tại các thành phố và các tỉnh bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco, phát biểu: “Với tinh thần tiếp tục phát triển cùng tập đoàn BMW để khẳng định đẳng cấp, Thaco tin tưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam."
Ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành, tập đoàn BMW châu Á, phát biểu: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng Thaco. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với Thaco.”