Táo Quân 2019 thay thế Nam Tào - Bắc Đẩu mới?

Những hình ảnh diễn viên trẻ với trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân 2019 đã khiến nhiều người hoài nghi việc bộ đôi "lâu năm" cho hai vai diễn này là Xuân Bắc - Công Lý đã bị thay thế. 
Nam Tào - Bắc Đẩu mới của Thiên Đình 2019?. Ảnh: VTV.
Nam Tào - Bắc Đẩu mới của Thiên Đình 2019?. Ảnh: VTV.

Táo Quân như một món ăn tinh thần với khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Trước những ồn ào dừng phát sóng, Táo Quân 2019 đã chính thức tập luyện, ghi hình khiến khán giả càng chờ mong đêm phát sóng chính thức của chương trình. 

Chưa đầy một ngày nữa, vào đúng đêm 30 Tết, Táo Quân 2019 sẽ lên sóng VTV. Tuy nhiên, mới đây, VTV đã tung ra những hình ảnh bộ đôi diễn viên trẻ Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018 kèm những hình ảnh này là câu hỏi đầy ẩn ý "Cô Đẩu từ chức, thiên đình tuyển Nam Tào - Bắc Đẩu mới?”.

Hình ảnh Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018. Ảnh: VTV.
Hình ảnh Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018. Ảnh: VTV.
Hình ảnh Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018. Ảnh: VTV.

Điều này đã khiến khán giả không khỏi hoang mang và dấy lên những tranh luận xung quanh việc có nên thay thế “Nam Tào” Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý khi lớp diễn viên đã "già" và cần tìm người "nối nghiệp". 

“Bắc Đẩu” cũ đã cạo trọc đầu và từ chức? Ảnh: VTV.
“Bắc Đẩu” cũ đã cạo trọc đầu và từ chức? Ảnh: VTV.

Một số khán giả tỏ ra ủng hộ việc các diễn viên trẻ được thử sức nhiều hơn trong Táo Quân cũng như sẽ góp phần mang làn gió mới cho chương trình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại phản đối bởi hình ảnh một "Nam Tào" Xuân Bắc thâm sâu, một "Bắc Đẩu" Công Lý điệu đà đã để lại ấn tượng quá lớn, bởi vậy việc đột nhiên thay thế sẽ khiến khán giả hụt hẫng, khó chấp nhận.

Về phía hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung ruồi, khi được hỏi về việc có thật sự thay thế bộ đôi Xuân Bắc - Công Lý, cả hai cười trừ và xin phép không công khai cho tới khi Táo Quân phát sóng. Thêm vào đó, phía VFC cũng không tiết lộ quá nhiều thông tin về nội dung Táo Quân 2019 nhằm đảm bảo điều bất ngờ cho chương trình. 

Năm nay, Táo Quân 2019 sẽ lên sóng VTV lúc 20h ngày 4.2 (tức đêm 30 Tết).

"Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo Quân đã trải qua 15 mùa phát sóng. Táo Quân được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Thông qua những nhân vật như "Táo giáo dục", "Táo y tế", "Táo giao thông",... chương trình cũng lồng ghép những tình tiết gây cười nhằm phản ánh, trào phúng hài hước về những vấn đề nổi cộm của xã hội.

Năm nay, Táo Quân 2019 sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ quen thuộc: "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, Vân Dung, Chí Trung, Tự Long... "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng cũng tham gia viết kịch bản, trang phục Táo Quân 2019 sẽ do nhà thiết kế Đức Hùng đảm nhiệm. 

Theo Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/ro-tin-tao-quan-2019-thay-the-nam-tao-bac-dau-moi-656096.ldo