
![]() |
Toàn bộ khung sườn xe được thiết kế lại. Giảm xóc trước đặt lệch và lấy từ một dự án độ khác. Chính vì vậy, phần đầu xe cũng được thiết kế lạ mắt, với bộ càng trước. |
![]() |
Ở phía đuôi xe, hệ thống treo đơn cũng đặt lệch, đỡ bộ bánh kích thước 17 inch của chiếc Triumph Daytona 955. Giảm xóc được thiết kế lại, lấy từ chiếc TFX. |
![]() |
Nhiều bộ phận của sản phẩm độ được Lazareth chế tạo từ sợi carbon. Lớp vỏ bọc bên ngoài bình xăng cũng được làm từ loại vật liệu này, tuy nhiên phần lõi được làm từ nhôm. |
![]() |
Một số nâng cấp khác của sản phẩm độ độc đáo này gồm bộ phanh Brembo và một số chi tiết sử dụng sản phẩm của Rizoma. Tay lái được thiết kế dạng thanh thẳng, gắn gương chiếu hậu. |
![]() |
Theo Lazareth, sản phẩm độ này dù có kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn cho khả năng điều khiển tương tự những chiếc xe khác trên phố. Giá bán của sản phẩm độ này là khoảng 53.000 USD. |
Theo Zing
Bình luận của bạn đọc
Bình luận bằng tài khoản VietTimes
Bình luận bằng tài khoản mạng xã hội
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu