Sao tuổi Hợi: quyền lực, cá tính, quyến rũ, thị phi

VietTimes – Người tuổi Hợi tham gia bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ trở thành  “ngôi sao” - nắm giữ quyền lực với công chúng, nhưng cũng khó tránh khỏi vướng thị phi.
Sao tuổi Hợi: quyền lực, cá tính, quyến rũ, thị phi
Sao tuổi Hợi: quyền lực, cá tính, quyến rũ, thị phi

Tuổi Hợi mỹ miều

Sở hữu những đường cong nóng bỏng nhất showbiz Việt, mỹ nhân tuổi Hợi rất dễ lọt “mắt xanh” của bất cứ ông bầu trong lĩnh vực nào và luôn ưa nhìn đối với công chúng.

Á hậu Huyền My sở hữu những đường cong nóng bỏng
Á hậu Huyền My sở hữu những đường cong nóng bỏng

Á hậu Huyền My chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt bởi những màn thể hiện xuất sắc của người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc. Trong trang phục áo tắm, người đẹp tuổi Hợi khoe thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng lý tưởng là 83 - 62 - 93 cm.

Á hậu Huyền My (ảnh: FBNV)
Á hậu Huyền My (ảnh: FBNV)

Angela Phương Trinh được đông đảo khán giả “nhớ mặt đặt tên” từ thuở nhỏ bởi hình ảnh một “bà mẹ nhí” trong sáng, dễ thương trên các bộ phim truyền hình, sau những ồn ào thị phi là màn “lột xác” ngoạn mục, “ghi điểm” với vẻ ngoài ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. 

Angela Phương Trinh táo bạo với trang phục không nội y
Angela Phương Trinh táo bạo với trang phục không nội y

Hơn Angela Phương Trinh những 1 con giáp, nhưng siêu mẫu Thanh Hằng cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể đáng mơ ước. Với những trang phục đa phong cách, được cắt xẻ táo bạo, HLV The Face luôn phô diễn vẻ quyến rũ của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng
Siêu mẫu Thanh Hằng

Tuổi Hợi tài năng

Nghệ sĩ hài Trường Giang là một diễn viên tuổi Hợi đình đám của showbiz Việt, được xem là một thành viên của "bộ tứ quyền lực" trong làng giải trí hài miền nam nhiều năm nay. Nổi lên nhanh chóng do được tổ nghiệp thương, chỉ một vai diễn Mười Khó đã trở thành đòn bẩy để bước lên sao hạng A, Trường Giang luôn xuất hiện ở những chương trình thu hút hàng triệu khán giả xem truyền hình như: Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn, Cười là thua, Bước nhảy ngàn cân…. và những câu nói “gây bão”, mở ra những trận cười “rớt hàm”.

Nghệ sĩ Trường Giang
Nghệ sĩ Trường Giang "làm mưa làm gió" trên sân khấu hài

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là một nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ múa, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình trên sân khấu Sài thành. Lan Phương thuộc số không nhiều những nghệ sĩ khiến công chúng phải nể vì ngoài năng khiếu nghệ thuật, cô học hành cũng “ra tấm ra món”.

Người đẹp Lan Phương không sợ ngay cả khi nhận vai già
Người đẹp Lan Phương không sợ ngay cả khi nhận vai già

Hương Tràm - một trong những mỹ nhân tuổi Hợi thành công nhất trên sân khấu ca nhạc Việt. Nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam với chất giọng đầy đặn, quyến rũ, nội lực, lại biết cập nhật xu hướng thị trường. Cô sở hữu hàng loạt bản hit “quốc dân” như Em gái mưa lên tới 400 triệu lượt nghe chỉ trên một trang web nhạc, Cánh hoa tàn, Duyên mình lỡ… Hương Tràm được vinh dạnh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018. Ngày 11/1/2019 mới đây, Hương Tràm vừa tổ chức live show mang tên Hộp thư số 1

"Tiểu diva" Hương Tràm vừa xinh đẹp vừa thành công trên sân khấu ca nhạc
"Tiểu diva" Hương Tràm vừa xinh đẹp vừa thành công trên sân khấu ca nhạc

Nhạc sĩ Trần Tiến sinh năm Đinh Hợi - 1947, năm nay, nhạc sĩ du ca này vừa tròn 72 tuổi. Dù đã ở tuổi ngoại thất tuần nhưng ông vẫn đam mê và bùng cháy với nghệ thuật  bằng rất nhiều những ca khúc đã đi vào lòng người như Vết chân tròn trên cát, Tạm biệt chim én, Chiếc vòng cầu hôn, Thành phố trẻ, Giai điệu Tổ quốc... và những live show hút hồn người yêu nhạc. 

Nhạc sĩ du ca Trần Tiến
Nhạc sĩ du ca Trần Tiến

Tuổi Hợi ồn ào

Trường Giang bị cả triệu người “ném đá” bởi những lắt léo trong chuyện tình với diễn viên Nhã Phương, từ những lần bỏ nhau nhiều như “nấm mọc sau mưa” đến màn cầu hôn “tréo ngoe” cướp sóng truyền hình. Mặc dù mới đây cặp đôi đã chính thức thành hôn, nhưng cuộc sống chung vẫn ẩn kín đằng sau tấm màn bí ẩn.

Ngay cả siêu mẫu Thanh Hằng cũng có những màn thời trang hở bạo khiến người xem “nhức mắt”. Chẳng hạn như bộ trang phục trong một lần họp báo công bố chương trình Vietnam' s Next Top Model. 

Thanh Hằng xuất hiện tại cuộc họp báo Vietnam Next Top Model
Thanh Hằng xuất hiện tại cuộc họp báo Vietnam' s Next Top Model

Những tưởng chỉ có người đẹp Angela Phương Trinh mới vướng ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín, nhưng gần đây, thông tin á hậu Huyền My nửa đêm bị “tố” gạ gẫm bạn trai của một phụ nữ khác (tự nhận là bạn của Huyền My) khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Tất nhiên người đại diện cho á hậu cũng thanh minh, và sự đời thường thì rắc rối khó lường nên chưa biết thực hư ra sao nhưng rõ ràng ở trong giới showbiz việc vướng thị phi là điều khó tránh.

Cận cảnh bộ trang phục của NTK Hoàng Hải được đấu giá 6.500 USD và sau đó là nguyên  nhân khiến Huyền My bị
Cận cảnh bộ trang phục của NTK Hoàng Hải được đấu giá 6.500 USD và sau đó là nguyên nhân khiến Huyền My bị "tố"