Samsung dành hẳn 1 trang trên báo giấy để đăng thư xin lỗi người dùng vì sự cố Note 7

Không chỉ Note7, vừa qua cũng đã có một sự cố nghiêm trọng máy giặt bị lỗi và Samsung đã phải thu hồi gấp. Năm nay là một quãng thời gian cực kì tệ của Samsung, chỉ trong 3 tháng, 2 model sản phẩm bị lỗi và phải chịu lỗ nặng nhất trong suốt những năm qua
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi đã thu hồi được kha khá lượng Note 7 trên thị trường để giải quyết sự cố, Samsung vẫn tiếp tục dành hẳn 1 trang trên các tờ báo giấy để đăng một bức thư xin lỗi người dùng.

Bức thư xin lỗi của Samsung được được đăng hồi thứ hai vừa rồi trên hàng loạt báo của Mỹ như Wall Street Journal, The New York Times và The Washington Post. Trong bức thư xin lỗi, có cả chữ kí của chủ tịch điều hành tập đoàn Samsung ở Bắc Mỹ để thể hiện lòng thành. Trích một đoạn trong nội dung:

“Sứ mệnh quan trọng nhất của chúng tôi là phải có những sản phẩm tốt nhất và an toàn cho người dùng, nhưng gần đây Samsung đã phạm phải 1 sai lầm không chấp nhận được, chúng tôi vẫn muốn nói một lời xin lỗi đến người dùng đã tin tưởng Samsung trong suốt thời gian qua”

“HIện tại, chúng tôi vẫn đang kiểm tra lại mọi vấn đề trên chiếc Galaxy Note7, bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm, quy trình sản xuất và chất lượng của pin. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra kết quả chính xác sớm nhất có thể, xin hãy cố gắng đợi thêm một thời gian ngắn nữa”.

Trong suốt thời gian qua, Samsung vẫn đang cố gắng xác định nguyên nhân chính xác gây ra các vụ nổ trên Note7. Hãng bắt đầu thu hồi Note7 vào tháng 9 để sửa lỗi (sau 1 tháng ra mắt), một vài tuần sau lại tiến hành thu hồi hàng loạt (khoảng 85% thiết bị đã bán ra), đây là lịch sử chưa từng có trong ngành công nghiệp di động tính cho đến hiện nay.

Nội dung tiếp theo của bài xin lỗi bên trên cũng đề cập đến 34 trường hợp tai nạn của những chiếc máy giặt Samsung, 2,8 triệu sản phẩm cũng đã bị thu hồi tại Mỹ trong tuần vừa rồi. Có tổng cộng 9 người bị thương khi sử dụng máy giặt bị lỗi của Samsung, 700 báo cáo từ người dùng về máy giặt lỗi.

“Trong mọi trường hợp, vấn đề an toàn của khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu. Chúng tôi rất cám ơn sự hỗ trợ từ người dùng, một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi.”

Theo Trí thức trẻ