Rò rỉ Pixel 4XL: 02 camera sau và màn hình đục lỗ

Phiên bản Google Pixel tiếp theo có thể sẽ được trang bị nhiều camera hơn và thiết kế bên ngoài bắt mắt hơn. Theo một số hình ảnh rò rỉ gần đây được đăng tải trên trang SlashLeaks cho thấy, Pixel 4 XL sẽ có hai camera ở mặt sau thay vì camera đơn được tìm thấy trên Pixel 2 XL và 3 XL.

Google nổi tiếng kiên định trong thiết kế khi cho ra mắt những chiếc smartphone Pixel dù có kích thước lớn hay nhỏ cũng chỉ sở hữu duy nhất 1 camera sau. Tuy nhiên, nhà sản xuất này đã sử dụng công nghệ thực tế ảo AI và học máy để tạo ra những bức ảnh có chất lượng không thua kém bất cứ smartphone nào sở hữu 02 camera sau như iPhone XS hoặc 03 camera sau như Huawei P20 Pro. Camera thứ 2 có thể được sử dụng trên Pixel 4XL cho những mục đích khác ngoài nhiếp ảnh, có thể là thực tại ảo AR.

Các bản vẽ phác thảo được cho là của Pixel 4 XL chưa công bố rộng rãi, nhưng có thể thấy trên màn hình hiển thị có 02 lỗ hình bầu dục dành cho 02 camera selfie giống như trên Samsung Galaxy S10 Plus.

Phiên bản tiền nhiệm của Pixel 4XL là Pixel 3XL sở hữu tính năng notch, trong khi phiên bản nhỏ hơn là Pixel 3 lại không có tính năng này. Nên rất có thể 4XL sẽ đi kèm với tính năng notch.

Bản vẽ phác thảo không cho thấy đầu đọc dấu vân tay có ở mặt sau của Pixel 4XL, nên có thể suy luận rằng, điện thoại Pixel tiếp theo sẽ có đầu đọc dấu vân tay ở trên màn hình chính, giống như OnePlus 6T và Galaxy S10.

Google hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về bản vẽ này, nên mọi thay đổi về cấu hình của Pixel 4XL vẫn có thể xảy ra.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201903/ro-ri-pixel-4xl-02-camera-sau-va-man-hinh-duc-lo-629705/