Quang Hải bị hack Facebook, lộ tin nhắn tình cảm riêng tư

VietTimes – Sáng 23/6, Facebook của cầu thủ Quang Hải đã bị hacker chiếm hữu. Kẻ tấn công đã tung lên video khoảng 4 phút chứa các đoạn tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải với người quản lý.
Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam (ảnh: VFF)
Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam (ảnh: VFF)

Quang Hải vốn là một tiền vệ tài hoa, một cầu thủ “hot” của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy khá dễ hiểu khi Facebook của cầu thủ này là mục tiêu để hacker nhắm đến.

Sáng nay, sau khi tấn công và chiếm giữ được Facebook của Quang Hải, hacker đã để lại thông điệp: “Hack vào Facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đâu…”.

Sau đó một lúc thì hacker đã đăng lên một video clip khoảng 4 phút chứa cuộc trò chuyện tin nhắn được cho là giữa Quang Hải và người quản lý. Nội dung các đoạn tin nhắn là chuyện Quang Hải nhờ người quản lý tìm hiểu một số cô gái để “đi xa” hơn.

Sau khi clip này được tung lên, rất nhiều fan của Quang Hải đã bình luận bên dưới, nói rằng cầu thủ này “lăng nhăng”. Nick T.D viết: “Người ta bảo có tài phải có cả đức. Cứ có tài là chăn hết con này con khác à?” Nick N.N viết: “Đạo đức quá chán đi em ạ. Ai mà bênh được thì cũng tài. Loại công cộng thiếu tôn trọng phái nữ như thế này không thể chấp nhận được”.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì Quang Hải đã đã lấy lại được Facebook và đã lên tiếng về vụ việc này. Tuyển thủ của CLB Hà Nội khẳng định sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền tìm và xử lý kẻ phát tán thông tin trái phép.

Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải”.

Sau khi chia tay bạn gái lâu năm Nhật Lê, Quang Hải đã bị đồn quan hệ tình cảm với nhiều “hot girl” như Thảo Mi, Thanh Thủy, Huyền My. Mới đây nhất, Quang Hải đã công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh. Cô là du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Huỳnh Anh đã sánh đôi cùng Quang Hải trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam tổ chức hôm 26/5.