Huỳnh Anh hủy trạng thái “hẹn hò” với Quang Hải trên Facebook

VietTimes – Sau sự cố lộ tin nhắn nhạy cảm sáng nay của Quang Hải, bạn gái của cầu thủ này là Huỳnh Anh đã bỏ trạng thái đang “hẹn hò” trên Facebook.
Huỳnh Anh là bạn gái mới của Quang Hải sau mối tình nhiều năm với Nhật Lê (ảnh:FB)
Huỳnh Anh là bạn gái mới của Quang Hải sau mối tình nhiều năm với Nhật Lê (ảnh:FB)

Huỳnh Anh là bạn gái mà Quang Hải mới công khai mối quan hệ từ tháng 5 năm nay. Cô là du học sinh Singapore, hiện đang sống ở Hà Nội.

Động thái hủy bỏ tình trạng “đang hẹn hò với Quang Hải” trên Facebook của Huỳnh Anh làm dấy lên đồn đoán cặp đôi này đã xảy ra trục trặc sau sự cố lộ tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải sáng nay (23/6).

Khi công khai mối quan hệ với Quang Hải, Huỳnh Anh đã gặp phải sự phản đối khá lớn của Anti-fan. Họ cho rằng cô không đủ đẹp, không xứng đáng để trở thành bạn gái của Quang Hải. Anti-fan thập chí còn “soi” đến từng góc chụp hình để chê vẻ ngoài của cô. Thậm chí họ còn lập ra một group “Anti Quang Hải – Huỳnh Anh”, đã thu hút được hơn 3.000 người tham gia. Huỳnh Anh đã từng một lần hủy trạng thái hẹn hò với Quang Hải trước áp lực của Anti-fan.

Facebook của Huỳnh Anh đã bỏ trạng thái đang hẹn hò với Quang Hải
Facebook của Huỳnh Anh đã bỏ trạng thái đang hẹn hò với Quang Hải

Trước Huỳnh Anh, Quang Hải đã có một mối tình nhiều năm với Nhật Lê - cô gái gốc Quảng Nam. Nhật Lê đã từng thổ lộ rằng Quang Hải là mối tình năm 17 tuổi của mình. Fan hâm mộ Quang Hải đã rất tiếc nuối khi Nhật Lê, Quang Hải nói lời chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Trước khi công khai với Huỳnh Anh, Quang Hải từng được đồn đoán yêu hotgirl Sài thành Thảo Mi, “cô gái 1m52” Thanh Thủy và cô chủ tiệm nail Huyền My. Nhưng Quang Hải chưa bao giờ thừa nhận những đồn đoán này của người hâm mộ.

Hiện trên Facebook của Quang Hải, cầu thủ này vẫn giữ dòng trạng thái “đang hẹn hò với Huỳnh Anh”.