close Đăng nhập

PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

Không chỉ là sân chơi cho CBNV thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình để tìm ra gương mặt đại diện, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” còn là hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu trên thị trường.
Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho CBNV PVcomBank thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình
Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho CBNV PVcomBank thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình

Ngày 01/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018”. Ông Đỗ Đức Viên – Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, lần đầu tiên PVcomBank có một cuộc thi về sắc đẹp quy mô như vậy nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ người PVcomBank. “Cuộc thi là nơi giúp CBNV rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử, xây dựng một nét đẹp toàn diện về ngoại hình và tính cách, góp phần tạo dựng hình ảnh cho Ngân hàng” – ông Viên khẳng định.

Vượt qua cả sự mong đợi của Ban Tổ chức, chương trình đã thật sự tạo nên không khí sôi động trên toàn hệ thống với gần 400 thí sinh là CBNV thuộc 88 đơn vị/chi nhánh tham gia. Đến với sân chơi này, các thí sinh đều rất háo hức, phấn khởi, thậm chí là còn cạnh tranh khi không ngại kêu gọi lượt vote, like từ bạn bè, người thân, fan hâm mộ trên website bình chọn https://mrms2018.pvcombank.com.vn/ để có tấm vé vào vòng chung kết.

Với tinh thần tham gia nghiêm túc, vòng bình chọn và chấm điểm trực tuyến (từ 01/8/2018-20/8/2018) đã nhận được hơn 5.200 lượt bình luận, gần 1 triệu lượt bình chọn và hơn 500.000 tài khoản đăng ký. Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Ban Marcom PVcomBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ, mỗi thí sinh đều có những nét đẹp riêng, tự tin thể hiện bản thân, thông minh trong cách ứng xử. Điều đó khiến cho Ban Tổ chức gặp khó khăn trong việc chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho gần 400 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi giữa những trai tài – gái sắc mà quan trọng hơn thế là tìm ra những gương mặt làm “đại sứ” cho thương hiệu PVcomBank. Những gương mặt ấy cần hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn” - bà Huyền nhấn mạnh.

Xuất phát từ cam kết đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã có những buổi họp, cân lên, đặt xuống để tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Top 20 thí sinh tham dự cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018
Top 20 thí sinh tham dự cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018

Sự chọn lựa kỹ càng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức sẽ là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho đêm chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2018” diễn ra vào 30/9 tới đây. Cùng với yếu tố này, sự đồng hành của các nhà tài trợ như Vinpearl, Pao’s, Whoolala, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)… cũng sẽ giúp cuộc thi gây được tiếng vang, tạo dấu ấn sâu sắc với mỗi CBNV nói riêng và khách hàng về một nét đẹp văn hóa của PVcomBank. Quan trọng hơn thế, với bản sắc riêng của mình, PVcomBank sẽ thêm tự tin để vươn xa hơn trong giai đoạn phát triển mới.

Đời sống Doanh nghiệp

Tận dụng ưu đãi ngân hàng để chi tiêu mùa cuối năm thêm trọn vẹn

Tận dụng ưu đãi ngân hàng để chi tiêu mùa cuối năm thêm trọn vẹn

Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau

PVCFC mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau

Từ dòng khí ngoài khơi đến các nhà máy, từ phân bón phục vụ nông nghiệp đến đầu tư cho giáo dục, Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) đang từng bước mở rộng chuỗi giá trị phát triển tại Cà Mau.

Thị trường điều chỉnh: Nhóm cổ phiếu chứng khoán bước vào vùng định giá hấp dẫn

Thị trường điều chỉnh: Nhóm cổ phiếu chứng khoán bước vào vùng định giá hấp dẫn

Thị trường chứng khoán Việt Nam bước vào nhịp điều chỉnh khi mặt bằng giá nhiều cổ phiếu giảm sâu, dù VN-Index vẫn duy trì ở mức cao. Trong bối cảnh định giá đã chiết khấu mạnh và triển vọng trung - dài hạn tích cực, cổ phiếu chứng khoán đang được đánh giá là một trong những điểm sáng đáng chú ý.

BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp

BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp

Thấu hiểu nhu cầu tối ưu lợi nhuận và linh hoạt dòng tiền của doanh nghiệp, BIDV đang mở rộng danh mục sản phẩm tiền gửi với bộ ba giải pháp được kỳ vọng giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi.