Lỗi sọc ở màn hình cạnh chỉ xuất hiện đối với phiên bản Apple Watch 3 không có kết nối di động. Phiên bản có kết nối 4G LTE không “dính” lỗi này do nó sử dụng loại màn hình hiển thị khác.
Bất cứ ai mang Apple Watch 3 đến các Đại lý bảo hành ủy quyền của Apple đều được khuyến cáo lấy tay lau thử màn hình. Nếu vẫn chưa hết sọc thì họ sẽ được khuyến cáo “hà hơi” vào màn hình để tạo độ ẩm trên kính. Có lẽ nguyên nhân của các sọc là do độ ẩm bị mắc kẹt dưới màn hình, mặc dù tài liệu nội bộ của Apple không tiết lộ nguyên nhân hình thành nên các sọc.
Do Apple Watch 3 là một sản phẩm vừa lên kệ cách đây không lâu, nên tất cả các thiết bị vẫn còn thời hạn bảo hành. Điều này có nghĩa là chủ nhân không phải trả tiền cho việc sửa chữa.