Một số chủ sở hữu iPhone Xs và Xs Max than phiền về tình trạng sóng kém và Wi-Fi yếu

VietTimes – iPhone Xs và Xs Max vừa được bán ra vào thứ Sáu tuần trước (21/9) và đã có khá nhiều người sở hữu sản phẩm này của Apple. Gần đây, môt số chủ sở hữu đã than phiền rằng thiết bị mà họ mua về kết nối Wi-Fi và sóng di động rất kém.
iPhone Xs và Xs Max "đọ dáng" cùng iPhone X
iPhone Xs và Xs Max "đọ dáng" cùng iPhone X

Trên diễn đàn Reddit, một số người dùng cho biết những chiếc iPhone cũ như iPhone 7 và iPhone X có khả năng bắt sóng di động và sóng Wi-Fi tốt hơn chiếc điện thoại iPhone Xs mà họ mới mua.

Tình trạng bắt sóng kém không chỉ xảy ra với một nhà mạng. Chứng tỏ nó không phải là lỗi của nhà mạng mà đâu đó nằm ở phần mềm của Apple.

Ngoài Reddit, trên các diễn đàn như MacRumors và diễn đàn Hỗ trợ khách hàng của Apple cũng xuất hiện những lời than phiền về tình trạng bắt sóng kém của bộ đôi sản phẩm mới ra mắt.

Người dùng than phiền trên Twitter về tình trạng bắt sóng kém của iPhone Xs và Xs Max (ảnh: PA)
 Người dùng than phiền trên Twitter về tình trạng bắt sóng kém của iPhone Xs và Xs Max (ảnh: PA)

Blog công nghệ WiWavelength cũng đã tiến hành thử nghiệm và xác nhận về khả năng bắt sóng kém của iPhone Xs và Xs Max. Các thí nghiệm cho thấy cương độ tín hiệu kém hơn hẳn iPhone 8 và iPhone X năm ngoái.

Đây là một điều đáng ngạc nhiên bởi iPhone năm nay được Apple bổ sung thêm một đường anten ở cạnh dưới - thứ mà iPhone 8 và iPhone X không có.

Tuy vậy, người dùng không nên quá lo lắng bởi Apple có thể khắc phục vấn đề này thông qua một bản cập nhật phần mềm. Apple đã từng làm điều tương tự với iPhone 7 hồi năm 2016.