Mon Hoàng Anh gây sốt với “Cô Vi ơi con muốn đi học”

VietTimes – Ca sĩ Mon Hoàng Anh ngẫu hứng sáng tác ca khúc với ca từ dí dỏm “Cô Vi ơi con muốn đi học”, gây “sốt” trong cộng đồng học sinh giữa mùa dịch COVID-19.
Mon Hoàng Anh giới thiệu ca khúc Cô Vi ơi con muốn đi học (Ảnh: Hòa Bình ghép)
Mon Hoàng Anh giới thiệu ca khúc Cô Vi ơi con muốn đi học (Ảnh: Hòa Bình ghép)

Mới đây, sau "Ghen Cô Vy" của Khắc Hưng đình đám là nữ ca sĩ AMEE (Huyền My) vừa công bố ca khúc: “Sao anh chưa về nhà” phiên bản chống dịch COVID-19, kêu gọi mọi người không đến quán bar, nhà hàng, tụ tập đông người, lập tức được người nghe hưởng ứng.

Á quân The Voice Kids Mon Hoàng Anh cũng bất ngờ khoe tài sáng tác với ca khúc thú vị, nói hộ nỗi lòng của học sinh giữa lúc dịch bệnh COVID-19 đang lan tràn.

Mon Hoàng Anh - mảnh ghép của nhóm nhạc P336 đăng tải ca khúc do chính mình sáng tác mang tên “Cô Vi ơi con muốn đi học”. Ca khúc là nỗi lòng của học sinh đang phải nghỉ học, ở nhà quá lâu trong thời gian qua vì dịch Covid-19.

Là ca khúc dành tặng cho học sinh, “Cô Vi ơi con muốn đi học” có nhiều chi tiết tinh tế, dí dỏm với nhiều hình tượng thú vị, chẳng hạn như các bé đi học, chỉ vừa biết đọc bảng chữ cái đã quên mất sau khi trải qua kỳ nghỉ Tết dài hơn 2 tháng.

“Cô Vi ơi con muốn đi học” có ca từ đơn giản, dễ nghe dễ thuộc cùng giai điệu bắt tai. Mon Hoàng Anh hát còn Kenji – người anh em trong nhóm P336 ngồi cạnh đệm đàn guitar.

Không chỉ vậy, Mon Hoàng Anh còn đưa những hình ảnh rất gần gũi với lứa tuổi học trò vào ca khúc, chẳng hạn như ăn vụng trong lớp, nhắc bài bạn mỗi khi kiểm tra hay cả những trò nghịch ngợm của lứa tuổi nhất quỷ nhì ma và cả việc nhớ thầy cô giáo vì đã quá lâu không đi học... Để không bị gián đoạn bài vở, nhiều học sinh được nhà trường chuyển sang hình thức học online nhưng lại rơi vào tình cảnh wifi chập chờn vì “cá mập cắn cáp”.

Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng sáng tác của giọng ca sinh năm 2003 lại có những đoạn rap sôi động, tinh nghịch được thể hiện bằng chất giọng trầm ấm. Rap vốn là thế mạnh của Mon Hoàng Anh và từng gây ấn tượng với khán giả khi được đưa vào “Vài lần đón đưa” phiên bản do Mon Hoàng Anh thể hiện ra mắt trước đây.

Mon Hoàng Anh và Kenji (Ảnh: NVCC)
Mon Hoàng Anh và Kenji (Ảnh: NVCC)


Chia sẻ về ca khúc, Mon Hoàng Anh cho biết: “Bản thân Mon cũng đang là một cậu học sinh cuối cấp nên rất hiểu cảm giác bồn chồn, buồn chán vì ở nhà quá lâu rồi chỉ có ăn với ngủ. Do đó, ca khúc này nói hộ nỗi lòng của Mon cũng như nhiều bạn học sinh khác. Hi vọng ca khúc sẽ được các bạn trẻ đón nhận và giúp các bạn thư giãn trong thời gian này”.

Gia nhập nhóm nhạc P336, Mon Hoàng Anh ngày càng khẳng định mình qua các sản phẩm âm nhạc riêng lẻ lẫn sản phẩm chung với nhóm. Sau giai đoạn vỡ giọng của tuổi dậy thì, nam ca sĩ hiện tại sở hữu chất giọng trầm ấm, nam tính và giàu cảm xúc hơn. Ngoài khả năng ca hát, nam ca sĩ cũng tích cực trau dồi khả năng sáng tác của mình.

Mon Hoàng Anh cho biết: “Bản thân Mon cũng đang là một cậu học sinh cuối cấp..."
Mon Hoàng Anh cho biết: “Bản thân Mon cũng đang là một cậu học sinh cuối cấp..."
Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng sáng tác của giọng ca sinh năm 2003 lại có những đoạn rap sôi động (Ảnh: NVCC)
Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng nhưng sáng tác của giọng ca sinh năm 2003 lại có những đoạn rap sôi động (Ảnh: NVCC)