Nghe ca khúc chung tay đẩy lùi COVID-19

VietTimes – Một số ca khúc đã nhanh chóng ra đời, với mục đích chung tay đẩy lùi sức ảnh hưởng của virus Corona, mong thế giới sớm vượt qua dịch bệnh COVID-19.
"Ghen Cô Vy" của nhạc sĩ Khắc Hưng nổi lên rất hot trong mùa dịch bệnh COVID-19 (Ảnh cắt từ clip)
"Ghen Cô Vy" của nhạc sĩ Khắc Hưng nổi lên rất hot trong mùa dịch bệnh COVID-19 (Ảnh cắt từ clip)

Mang tên “Ghen cô Vy”, ca khúc mới nhất với những giai điệu pop trẻ trung, bắt tai, rất phù hợp với khán giả trẻ của nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik và Min, hợp tác cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế) vừa chính thức được giới thiệu tới công chúng.

“Dạo gần đầy, có một virus rất hot. Tên của em ấy Corona. Em từ đâu? Quê của em ở Vũ Hán. Đang bình yên thì lại thoát ra…”

“Cùng rửa tay, xoa xoa xoa. Đừng cho tay lên mắt mũi miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người. Đẩy lùi virus Corona. Luôn nâng cao sức khỏe. Và vệ sinh không gian quanh mình. Cùng nâng cao ý thức của xã hội. Đẩy lùi virus Corona…”

“Tuy nhỏ bé nhưng mà em rất tàn ác. Bao người phải chết vì chính em. Tuy rằng khó, nhưng toàn dân đang cố gắng. Không để em tiếp tục lớn thêm. Chắc chắn ta nên cảnh giác. Đừng để em ấy phát tán. Chắc chắn ta nên quyết tâm tự giác. Để dịch bệnh không bùng cháy lên…”

“Từng y bác sĩ luôn hết lòng. Từng người công nhân hay văn phòng. Người dân nơi đâu cũng luôn sẵn lòng. Việt Nam ta quyết thắng dịch bệnh. Thắng dịch bệnh. Hôm nay ta sẵn sàng, thì ngày mai ta luôn vững vàng…”

Nhạc sĩ Khắc Hưng (Ảnh: FBNV)
Nhạc sĩ Khắc Hưng (Ảnh: FBNV)

"Ghen Cô Vy" là một phiên bản mới được sáng tác từ ca khúc gốc "Ghen" vốn dĩ đã thu hút triệu views, được bạn nghe nhạc trẻ mến mộ của nhạc sĩ Khắc Hưng, với phần lời hoàn toàn mới, cập nhật tinh thần chống dịch COVID-19

Cũng y như "anh em sinh đôi" của mình, ca khúc “Ghen Cô Vy” vừa phát hành online đã thu hút hàng triệu lượt nghe và hàng chục ngàn lượt thích cũng như chia sẻ trên cả trang chính thức của nhạc sĩ Khắc Hưng và hai ca sĩ Min, Erik.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết đây là một dự án sáng tạo hợp tác với Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế).

“Với tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 rất phức tạp ở nhiều nước trên thế giới như hiện nay, qua dự án này, chúng tôi mong muốn được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng, để chúng ta cùng chung tay chống dịch COVID-19, để chiến đấu và chiến thắng virus Corona” – Nhạc sĩ Khắc Hưng nói.