LG ra mắt headphone Bluetooth cho dân mê thể thao

Mẫu tai nghe LG Force được đảm bảo tương thích tốt với hầu hết nguồn phát Bluetooth cũng như cả chiếc smartphone cao cấp LG V20.

LG ra mắt headphone Bluetooth cho dân mê thể thao

LG ra mắt headphone Bluetooth cho dân mê thể thao

LG Force là mẫu tai nghe không dây được thiết kế hướng đến những người dùng yêu thích thể thao, các hoạt động ngoài trời và quan trọng là cũng yêu âm nhạc. Về ngoại hình, LG Force cũng trông khá thể thao với thiết kế sử dụng những gam màu sáng chủ đạo, kết hợp cùng những sắc màu có độ tương phản phản cao.

Để đảm bảo tính cơ động khi người dùng vận động, LG Force cơ bản cũng ứng dụng kiểu tai nghe in-ear, song kèm theo củ tai nhỏ nhắn còn có vành đeo tai giúp tăng cường thêm khả năng “đeo bám” cho thiết bị. LG Force cũng được đảm bảo có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IPX5 nên người dùng cũng có thể yên tâm sử dụng tai nghe nếu chẳng may gặp những cơn mưa nhỏ lúc trái gió trở trời.

LG ra mắt headphone Bluetooth cho dân mê thể thao ảnh 1
LG Force.

Về mặt kỹ thuật, LG Force sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.1 và hỗ trợ đầy đủ profile giúp truyền tải âm thanh rõ nét cũng như khả năng đàm thoại rảnh tay khi kết hợp với smartphone. LG đảm bảo mẫu tai nghe không dây của hãng có thể cho thời lượng chơi nhạc đạt mức 6 giờ. Nếu ít sử dụng, LG Force cũng có thể cho thời gian pin chờ lên đến 16 tiếng. Thời gian đàm thoại rảnh tay theo ước tính của hãng cũng đảm bảo ở mức 6,5 giờ.

Hiện tại, LG Force có giá bán chỉ ở mức 99,99 USD. Sản phẩm được đi kèm 6 bộ đệm silicon nên người dùng có thể yên tâm lựa cho mình một bộ đệm êm ái, vừa tai nhất.

Theo PC World VN

Lưu tin
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.
Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

Trẻ em Việt Nam thích xem gì khi online?

VietTimes – Mức độ quan tâm của trẻ em Việt Nam đối với mạng xã hội, thương mại điện tử và trò chơi máy tính tăng mạnh trong giai đoạn từ tháng 7/2019 đến tháng 12/2020 - theo báo cáo mới nhất của Kaspersky.