close Đăng nhập

EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh smart call center

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. 

Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

scc4.png
scc3.png
scc2.png
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC)

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Cụ thể, chỉ cần có Internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI… để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

e2ab069d0c68b636ef79.jpg
Giao diện tương tác qua kênh thoại miễn phí trên Website: evnhanoi.vn

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI, cho biết việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh, các cuộc gọi nhắc thanh toán hoặc nhắc các thông tin về điện đều được EVNHANOI sử dụng 100% bằng Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

“Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Đời sống Doanh nghiệp

Thị trường điều chỉnh: Nhóm cổ phiếu chứng khoán bước vào vùng định giá hấp dẫn

Thị trường điều chỉnh: Nhóm cổ phiếu chứng khoán bước vào vùng định giá hấp dẫn

Thị trường chứng khoán Việt Nam bước vào nhịp điều chỉnh khi mặt bằng giá nhiều cổ phiếu giảm sâu, dù VN-Index vẫn duy trì ở mức cao. Trong bối cảnh định giá đã chiết khấu mạnh và triển vọng trung - dài hạn tích cực, cổ phiếu chứng khoán đang được đánh giá là một trong những điểm sáng đáng chú ý.

BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp

BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp

Thấu hiểu nhu cầu tối ưu lợi nhuận và linh hoạt dòng tiền của doanh nghiệp, BIDV đang mở rộng danh mục sản phẩm tiền gửi với bộ ba giải pháp được kỳ vọng giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi.

SeABank được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất

SeABank được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất

Đây là năm thứ hai liên tiếp SeABank góp mặt trong Top 10 đơn vị dẫn đầu Báo cáo thường niên tốt nhất, khẳng định định hướng phát triển bền vững và cam kết minh bạch toàn diện thông tin đến cổ đông, nhà đầu tư và các bên liên quan.