Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là đơn vị sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích gần 1.000 m2 (rộng 18 m và dài 52 m) tọa lạc tại chính giữa của triển lãm.
Với diện tích trưng bày cực lớn cùng chủ đề của gian hàng năm nay là “Just like you”, MBV đã không ngần ngại phô diễn hết toàn bộ các dòng xe chủ lực từ C-Class, GLC, E-Class, S-Class được lắp ráp trong nước và cả những dòng xe nhập khẩu như S-Class Coupe, SL Roadster, CLA AMG, Maybach S560 4MATIC, GLE Coupe AMG, GLS-Class.
Mercedes-Maybach S560 4MATIC là nhân vật chính trên sân khấu toàn ngôi sao. (Ảnh: Ngô Minh)
|
Không chỉ có khu vực trưng bày trong nhà, MBV còn dành cả một gian Xe đã qua sử dụng chính hãng để trung bày 7 mẫu xe và còn hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm.
Như các năm trước đó, những khách hàng quan tâm xe Mercedes-Benz sẽ được các nhân viên của MBV đón tiếp tại từng khu vực được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn của từng đối tượng như khách hàng doanh nghiệp hay khách VIP.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê là khách mời trong buổi ra khai mạc gian hàng Mercedes-Benz.
|
Ngoài ra, MBV cũng đã chào đón sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê. Khách tham quan còn có dịp chiêm ngưỡng những thiết kế trang phục độc đáo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, với các tông màu trầm chủ đạo, hướng đến sự tinh tế và gần gũi.
Cũng trong sự kiện VMS 2018, đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ rằng hãng sẽ hỗ trợ khách hàng bằng nhiều chương trình ưu đãi thiết thực và gói tài chính để người tiêu dùng Việt có thể hiện thực hóa mong ước sở hữu xe sang một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
Dưới đây là toàn bộ những sản phẩm của MBV góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018