Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam

Phiên bản S của mẫu sedan thể thao Jaguar XE 2016 vừa đặt chân tới Việt Nam qua đường nhập khẩu chính hãng.

Jaguar XE 2016

Jaguar XE 2016

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 1

Chiếc Jaguar XE-S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam mang màu đỏ đun (Odyssey Red) bắt mắt. Đây là đối thủ trực tiếp của BMW M3, Meredes-AMG C63.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 2

Nhiều chi tiết như đèn pha Xenon, đèn LED DRL, nắp capo dập nổi,... vẫn giữ nguyên trên phiên bản S so với bản tiêu chuẩn.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 3

Phía sau xe có 2 ống xả mạ chrom và kích cỡ to hơn so với bản XE thường.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 4

So với phiên bản XE thường, XE-S có lưới tản nhiệt mới với hốc gió to hơn nhằm tăng lượng khí làm mát động cơ và phanh, ngoài ra cũng khiến chiếc xe trở nên "ngầu" hơn.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 5

Ngoài ra, phiên bản S được trang bị bộ mâm 19 inch sơn đen bóng với điểm nhấn là kẹp phanh màu đỏ.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 6

Cụm đèn hậu và logo được giữ nguyên với cảm hứng từ F-Type và cũng nổi bật hơn so với XF.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 7

Cốp đựng đồ khá thoải mái trên Jaguar XE-S.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 8

Thiết kế thể thao của xe còn được thể hiện ở không gian nội thất với ghế bọc da màu đen xen kẽ đỏ đối lập.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 9

Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số của xe với thiết kế mạnh mẽ và bắt mắt.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 10

Chính giữa của bảng điều khiển trung tâm là một màn hình giải trí cảm ứng với đầy đủ tính năng như hệ thống định vị, kết nối điện thoại Bluetooth,...; Ngoài ra, người sử dụng có thể chỉnh màu đèn của hệ thống đèn Ambient Light xung quanh xe.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 11

Núm chuyển số thông minh.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 12

Giống như nhiều dòng sedan hiện đại, Jaguar XE-S cũng được khởi động bằng nút bấm.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 13

Toàn bộ nội thất xe đều được sử dụng những vật liêu cao cấp và sang trọng như bọc da và mạ chrome.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 14

Vô lăng 3 chấu với thiết kế tương tự Jaguar F-Type.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 15

Hàng ghế sau với cửa gió độc lập và không được tích hợp hệ thống sưởi, làm mát như hàng ghế trước.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 16

"Trái tim" của Jaguar XE-S là khối động cơ siêu nạp V6, dung tích 3.0L, tạo ra công suất cực đại 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 450Nm. Sức mạnh đó giúp XE-S tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Cận cảnh "báo đỏ" Jaguar XE-S đầu tiên Việt Nam ảnh 17

Ngoài ra, xe vẫn đang trang bị những tính năng hiện đại như Head Up Display (HUD), gương tích hợp xi-nhan và điểm mù, cửa sổ trời,...

Theo Trí thức trẻ

Lưu tin
Có thể bạn quan tâm
Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

Phần 6: Việt Nam nên tắt 2G hay 3G?

VietTimes – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch ngắt kết nối 2G khi công nghệ 5G được triển khai thương mại chính thức. Tuy nhiên, ở một số quốc gia, người ta lại định ngắt 3G chứ không phải 2G.