Cảm nhận sẽ có tiền, Kalashnikov bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang

VietTimes -- Ngoài quần áo, AK sẽ cung cấp nhiều loại phụ kiện do hãng tự thiết kế và sản xuất bằng công nghệ Nga.

Kalashnikov sẽ phân phối các sản phẩm thời trang.

Kalashnikov sẽ phân phối các sản phẩm thời trang.

Báo RBTH ngày 10/5 có báo cáo cho biết, hãng sản xuất vũ khí hạng nhẹ lớn nhất Nga mang tên nhà chế tạo súng trường tấn công AK huyền thoại Kalashnikov đã bắt đầu bước chân vào thị trường sản xuất và cung cấp các loại quần áo thời trang mang phong cách lính và các đặc trưng riêng của mình hướng đến 2 mục đích là vừa gia tăng hình ảnh thương hiệu và vừa là mũi nhọn làm kinh tế, ứng phó với các lệnh trừng phạt của Mỹ và phương Tây.

Kalashnikov đã chính thức tuyên bố kế hoạch sản xuất và phân phối một loạt quần áo thời trang, trước mắt hãng này sẽ chú trọng khai thác thị trường nội địa Nga trong khi sẽ tiếp tục thăm dò và mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Hiện Kalashnikov đang bắt đầu ở giai đoạn thiết kế các mẫu mã quần áo mang thương hiệu AK.

Thời trang Kalashnikov. Thời trang Kalashnikov.

Ngoài quần áo, AK sẽ cung cấp nhiều loại phụ kiện do hãng tự thiết kế và sản xuất bằng công nghệ Nga.

Vladimir Dmitriev - giám đốc phụ trách Marketing của Kalashnikov tâm sự trên trang Izvestiya rằng hãng đang nghiên cứu để thực hiện các khâu từ thiết kế, sản xuất và phân phối các loại quần áo, phụ kiện AK một cách tốt nhất.

Trong khi đó, một nữ phát ngôn viên của Kalashnikov nói với báo RBTH rằng, diễn tiến của kế hoạch đang bắt đầu từ khâu thiết kế, sản phẩm mẫu sẽ được giới thiệu trong năm 2016 này.

Cảm nhận sẽ có tiền, Kalashnikov bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang ảnh 2

Vị đại diện này lấy ví dụ, trên thế giới, nhiều hãng sản xuất xe hơi, máy móc công nghiệp nổi tiếng cũng kiếm được 10 % lợi nhuận từ hoạt động sản xuất, phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện mang thương hiệu của mình.

Nữ phát ngôn viên này tiết lộ, Kalashnikov tin rằng nếu tấn công vào thị trường thời trang, phụ kiện mang thương hiệu AK sẽ thu lợi rất lớn, đặc biệt là từ các khách hàng trẻ, dân sự.

Lê Dũng