(Nguồn: Internet)
Lỗi ngâm nước không được Apple bảo hành, theo chính sách của hãng này. Tuy nhiên, ngoại lệ cho các sản phẩm vẫn còn sửa chữa được sẽ áp dụng tại Nhật Bản sau lũ lụt và động đất tại quốc gia này khiến cho hơn 120 người thiệt mạng và hàng triệu người mất nhà cửa.
Khách hàng có thể liên hệ đường dây của Apple Support để được hỗ trợ. Các sản phẩm được hỗ trợ sửa miễn phí bao gồm iPhone, iPad, Mac, iPod, Apple Watch, trong khi các phụ kiện và tai nghe Beats sẽ không thuộc diện này. Thời hạn nhận sửa chữa đến hết tháng 9/2018 và khách hàng có thể được yêu cầu bằng chứng sở hữu sản phẩm.
Hãng cũng lưu ý do ảnh hưởng của thiên tai nên việc giao nhận và chuyển thiết bị có thể bị ảnh hưởng và trì hoãn.
Theo ICT News