AIA Việt Nam và chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes –  AIA Việt Nam đẩy mạnh chiến lược nâng cao sức khỏe, thể chất cho cộng đồng trong toàn khu vực, trong đó, AIA Vitality là một chương trình mũi nhọn

Mục tiêu giúp người Việt sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng việc duy trì lối sống lành mạnh và năng động, góp phần gia tăng tuổi thọ. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng nhấn mạnh, lối sống không khoa học, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý và ít hoạt động thể lực là 3 nguyên nhân chính làm gia tăng các bệnh không lây nhiễm như tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư và tim mạch…

Trong ba thập kỷ qua, khi châu Á trở nên giàu có nhanh chóng, nhưng người dân lại không trở nên khỏe mạnh hơn. Các bệnh liên quan đến lối sống như bệnh tim và tiểu đường phổ biến khắp khu vực, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong.

Trước thực trạng trên, Tập đoàn AIA luôn trăn trở, nỗ lực để thực hiện mọi giải pháp để làm sao đẩy lùi tỷ lệ tử vong cao, mong muốn góp sức giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 1 tỷ người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn trên toàn châu Á tới 2030.

aia-vitality16-3083.jpg
Ông Phùng Bá Khang - Phó Tổng giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết của AIA Việt Nam khẳng định: AIA luôn bền bỉ với chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm.

Ông Phùng Bá Khang - Phó Tổng giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết của AIA Việt Nam cho biết: Là công ty bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe lớn nhất châu Á, Tập đoàn AIA luôn bền bỉ với chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm. Nhiều sáng kiến mới được triển khai nhằm đẩy mạnh chiến lược nâng cao sức khỏe, thể chất cho cộng đồng trong toàn khu vực.

Trong đó, AIA Vitality- một chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh, phát triển dưới dạng ứng dụng di động, là một hướng đi đúng đắn, hiệu quả, có sức lan tỏa lớn, giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện sức khỏe và chất lượng sống.

Để tham gia AIA Vitality, người dùng tải ứng dụng AIA + từ App Store hoặc Google Play. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm chương trình sống khỏe AIA Vitality, AIA + còn cung cấp các dịch vụ trực tuyến như thanh toán, quản lý thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các thông tin cập nhật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ AIA Việt Nam.

aia-vietnam2jpg-1195.png
AIA Vitality mang lại lợi ích cho các thành viên thông qua hình thức chia sẻ giá trị với họ, tăng cường bảo vệ tài chính cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác

Hạng thành viên AIA Vitality sẽ tương ứng với số điểm đã đạt được và tích lũy trong một năm của các thành viên. Các hạng bao gồm Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Ví dụ: Hạng Bạc đồng nghĩa với việc mỗi thành viên phải đạt được từ 10.000 đến dưới 20.000 điểm từ việc đều đặn tham gia các hoạt động: kiểm tra sức khỏe cơ bản (tối đa 5.000 điểm/năm), thử thách vận động tuần (15.000 điểm/năm), cải thiện giấc ngủ (1.830 điểm/năm), nhiệm vụ cá nhân (500 điểm/năm), khám nha khoa (1.000 điểm/năm) hoặc tầm soát chuyên sâu (1.000 điểm/loại).

AIA Vitality đưa hoóc môn sống khỏe” vào máu 10.000 thành viên

Ngay sau khi ra mắt nội bộ vào 10/2022, các thành viên AIA Việt Nam đã cùng nhau bước vào hành trình sống khỏe. Đến nay, 100% nhân viên AIA Việt Nam đều hiểu được tầm quan trọng của lối sống khỏe, 80% nhân viên tích cực tương tác AIA Vitality, 75% nhân viên đạt thành viên hạng Bạc trở lên, 48% nhân viên được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh (thông qua số đơn yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm).

Đầu năm 2023, AIA Việt Nam đã tạo ra đột phá lớn trên thị trường khi lần đầu tiên và duy nhất tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm tích hợp Chương trình Sống khỏe mang tên “Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality”.

aia-vitality15-7544.jpg
AIA Vitality thu hút gần 10.000 thành viên chỉ sau 1 năm ra mắt.

Chỉ sau một năm đi vào hoạt động, AIA Vitality đã đóng góp mạnh mẽ vào 3 trên 5 trụ cột phát triển bền vững của Tập đoàn AIA, bao gồm: Sống khỏe, Hoạt động bền vững, Con người và Văn hóa.

Ở trụ cột Sống khỏe, AIA Vitality đã từng ngày bền bỉ “tiêm hoóc môn sống khỏe” vào “máu” của gần 10.000 thành viên, trong đó 28% thành viên đạt hạng Bạc trở lên với tỉ lệ tương tác trung bình 40%. Gần đây, AIA Vitality bắt đầu hợp tác với nữ hoàng điền kinh Nguyễn Thị Oanh - biểu tượng của lối sống lành mạnh - để nhân rộng hơn nữa tinh thần bùng nội lực sống khỏe đến cả cộng đồng.

Ở trụ cột Hoạt động bền vững, thông qua AIA Vitality, công ty đã liên tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cho các thành viên tham gia và tích điểm.

Ở trụ cột Con người và Văn hoá, AIA Vitality đã trở thành một phần thiết yếu của văn hóa nội bộ, làm tròn đầy thêm trải nghiệm phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Từ tháng 6/2023, công ty ra mắt thêm sáng kiến Celebrate Me@AIA với chuỗi hoạt động tôn vinh đóng góp xứng đáng của toàn thể nhân viên, mà phần thưởng là tăng điểm trên AIA Vitality.

Ông Phùng Bá Khang cho biết thêm: “AIA Vitality là một phần quan trọng trong cách mà chúng tôi làm để nâng cao sức khoẻ và vui sống khỏe của khách hàng. Bằng việc tăng tính tương tác với các thành viên Vitality, giúp họ thực hiện từng bước nhỏ trong việc đưa ra các quyết định lành mạnh, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc bản thân, AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện lời hứa với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

Lãnh đạo của AIA Việt Nam cũng tin tưởng rằng: Mọi nỗ lực của AIA Vitality xuất phát từ trái tim sẽ tiếp tục chạm đến trái tim. Những năm tiếp theo của AIA Vitality chắc chắn sẽ là một hành trình bùng nổ với hàng chục nghìn thành viên mới tham gia, mở rộng cách tiếp cận chưa từng có trong ngành bảo hiểm - bắt đầu từ Sống khỏe.