1001 kiểu thoát y và những thông điệp khó tin

Khi cơ thể con người không còn là điều bí mật, khi "lõa" không còn là điều cấm kỵ, dường như nhân loại lại quay về với nhận thức nguyên thủy của chính mình. Ở đầu đường góc phố, người ta cởi quần áo nhằm truyền tải một thông tin hoặc thông điệp nào đó. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 12-8-2012, tại Barcelona, Tây Ban Nha, 8.000 người tụ họp tham gia party dành cho những người đồng tính luyến ái,. Đây là ngày hội quan trọng nhất dành cho những người đồng tính luyến ái ở châu Âu, 80% số người tham gia là người nước ngoài đến từ hơn 50 quốc gia, 10% là phụ nữ.

Ngày 1-11-2014, người ủng hộ của Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật (PETA) đã nằm biểu tình ở thủ đô London trong trạng thái gần như lõa thể, trên người biểu tình tưới máu giả. Những người biểu tình này phản đối nhân loại mỗi năm giết hàng triệu động vật làm thức ăn. 

Ngày 8-4-2014, người mẫu quốc tế Heather Shanholtz đã tìm ra phương thức mới để tạo sự mới mẻ cho các fan hâm mộ. Cô đã cởi áo và thỏa sức sáng tạo bằng hai cọ sơn màu. 

Ngày 30-4-2013, cô gái Shurong Diao theo học ngành thiết kế tại một trường đại học ở New York đã dùng mái tóc dài của mình để tạo ra những bức hình mềm mại. 

Ngày 18-8-2014, tại Áo, nhiếp ảnh gia Gerrit Starczewski đã chụp bức hình lõa tập thể thể tham gia ngày hội Festival âm nhạc. 

Ngày 2-3-2014, tại Sao Paulo Brazil, lễ hội Carnival chính thức khai mạc, điệu Samba cuồng nhiệt xuất hiện khắp nơi. 

Ngày 7-1-2014, Tại thành phố Madrid Tây Ban Nha, người dân bất chấp cái rét, mặc nội y xếp hàng ở cửa hàng Desigual - hãng nội y nổi tiếng của Tây Ban Nha. Hãng này đưa ra chính sách khuyến mãi, khách hàng chỉ mặc nội y vào cửa hàng được tặng miễn phí hai sản phẩm nội y. 

Ngày 6-3-2014, tại thủ đô Vien của Áo, những người nông dân Áo đã đồng loạt lõa thể biểu tình trước tòa nhà của Bộ nông nghiệp nước này nhằm phản đối quy hoạch bảo vệ môi trường nông nghiệp. 

Ngày 6-5-2014, tại London, tại Vườn treo Babylon, một nhóm thanh niên lõa thể tưới hoa, cắt cỏ để chúc mừng ngày Thế giới khỏa thân làm vườn (World Naked Gardening Day).

Ngày 13-6-2014, tại Waregem, Bỉ, các ứng cử viên của cuộc thi Hoa hậu Bỉ 2014 đã tham gia một trận thi đấu bóng đá giao hữu. Các cầu thủ mặc nội y màu đỏ thi đấu rất quyết liệt.

Ngày 16-7-2014, tại Washington, Mỹ, một người ủng hộ Hiệp hội bảo vệ quyền lợi động vật (PETA) mặc bikini làm từ rau xà lách phát hot dog nóng cho người dân. 

Ngày 16-10-2014, tại thành phố Milan của Italy, các thành viên của tổ chức chủ nghĩa nữ quyền FEME đã biểu tình trước nhà thờ lớn theo lối kiến trúc Gothic.

Ngày 20-6-2014, tại Berlin, Đức, cửa hàng nội y Desigual triển khai chương trình pary lõa thể, 100 khách hàng đầu tiên chỉ mặc nội y đi vào cửa hàng sẽ được tặng một khoản nội y mới.

Cô gái Vanessa Knowles 25 tuổi bắt đầu mưu sinh bằng nghề múa thoát y từ năm 18 tuổi. Đến khi 23 tuổi, Knowles bắt đầu theo học chuyên ngành Luật tại một trường đại học có tiếng ở Luân Đôn, dựa vào công việc múa thoát ý để trang trải học phí. Vanessa hiện đã tốt nghiệp loại ưu.

Ngày 21-9-2014, tại Anh, hàng trăm người dân đã lõa thể tập thể dưới trời rét căm căm nhằm phá vỡ kỷ lục bơi lõa thể của thế giới. Kỷ lục trước đó là 800 người tham gia, nhưng lần này do nhiệt độ xuống quá thấp, chỉ có 300 người dũng cảm thoát y ra biển mà thôi.

Ngày 8-6-2014, tại Brighton của Anh, người dân tham gia hoạt động lõa thể đạp xe đạp, ủng hộ chương trình cắt giảm khí thải, bảo vệ môi trường. 

Theo DM